Giáo xứ Xây Dựng: Ban Lễ sinh mừng bổn mạng

Giáo xứ Xây Dựng: Ban Lễ sinh mừng bổn mạng

WGPSG -- “Lạy Chúa Giêsu, con cám ơn Chúa đã muốn dùng con để phục vụ bàn thánh. Xin Chúa mở tai con để lắng nghe Lời Chúa, mở miệng con để ca tụng danh thánh Chúa. Xin giúp con mãi mãi là tôi tớ trung thành phục vụ Chúa ở nơi đây cũng như ở khắp mọi nơi mà con hiện diện.” (Lời nguyện dành cho các em lễ sinh)

Vào lúc 17g30 ngày 09.10.2016 tại giáo xứ Xây Dựng, Cha Phaolô Vũ Đỗ Anh Khoa đã cử hành Thánh lễ Chúa nhật XXVIII Thường Niên và mừng Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII, bổn mạng ban Lễ sinh giáo xứ.

Đầu lễ, cha Phaolô đã có lời chúc mừng đến các em Lễ sinh nhân ngày lễ bổn mạng và xin cộng đoàn hiệp ý cầu nguyện cho các em.

Nối tiếp tâm tình tạ ơn, trong bài giảng lễ, cha chủ sự đã chia sẻ cùng cộng đoàn về tâm tình biết ơn của người Samari sau khi được Chúa Giêsu chữa lành bệnh phong. Ngài quảng diễn: “Nếu đức tin hồi phục cho chúng ta sự sống thì lòng biết ơn mở ra cho chúng ta mối tương quan mới, đó là tương quan giữa mình với Thiên Chúa, tương quan giữa mình với anh em.”   

Ngài chia sẻ thêm: “Lời tạ ơn chẳng thêm gì cho Chúa nhưng mang lại ơn cứu độ cho chúng ta. Mỗi Thánh lễ là lời tạ ơn tuyệt vời nhất. Xin Chúa ban thêm cho chúng ta lòng nhiệt thành để làm sáng danh Chúa nơi trần gian.”

Trước khi cộng đoàn nhận phép lành cuối lễ, một em đại diện ban Lễ sinh đã dâng lên cha chánh xứ và cha chủ tế những lời cảm ơn chân thành trong ngày lễ mừng bổn mạng.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g30. Các em cùng chụp chung tấm hình và dùng bữa cơm thân mật với quý cha.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top