Giáo xứ Vườn Xoài: Thánh lễ Vọng Giáng Sinh

Giáo xứ Vườn Xoài: Thánh lễ Vọng Giáng Sinh

WGPSG -- “Thiên Chúa là Vua nhưng vì thương con người khổ đau, tội lỗi và mỏng giòn nên đã hạ mình làm người và cứu độ con người. Ngài sống  phận người như chúng ta, cùng ăn cùng ở, cùng vui buồn với kiếp nhân sinh, và cuối cùng, đã chết vì con người. Chính nhờ cái chết và sự phục sinh của Ngài đã giúp nhân loại nhận ra gương mặt Vua Giêsu, là Vua  quyền năng và đầy lòng yêu thương. Và chỉ có Ngài mới có thể làm cho thế giới ngày càng trở nên xinh tươi, đẹp đẽ”.

Ý nghĩa đại lễ Giáng Sinh đã được cha chánh xứ chia sẻ trong Thánh lễ Vọng Giáng Sinh, được cử hành trọng thể vào lúc 20g00, ngày 24/12/2014. Hiện diện trong Thánh lễ đồng tế có Đức ông Phanxicô Borgia Trần Văn Khả; cha phụ tá Philipphê Nguyễn Thái Hiệp, CMC, và cha chánh xứ Vincentê Nguyễn Thế Thủ, chủ tế.

Đông đảo giáo dân trong và ngoài giáo xứ đã nô nức và sốt sắng tham dự Thánh lễ Vọng Giáng Sinh.

Trong niềm vui lớn lao mừng Đại lễ Chúa Giáng Sinh, ngay sau phần hiệp lễ, cha chánh xứ đã gởi tới toàn thể cộng đoàn lời chúc đầy thánh ân, và toàn thể cộng đoàn đã đáp lại bằng những tràng vỗ tay rộn rã, cùng dâng lên Chúa Giêsu Hài Đồng nơi hang đá Bêlem mọi nguyện ước và lời ca tụng: “Vinh danh Thiên Chúa trên trời. Bình an dưới thế cho loài người Chúa thương”.

Sau Thánh lễ, một bữa tiệc ngoài trời thật ấm cúng đã diễn ra với sự tham gia vui vẻ của Đức ông, quý cha, Hội đồng Mục vụ giáo xứ, ban kèn, ca đoàn và đại diện các hội đoàn. Trong ánh sáng lung linh đầy màu sắc và tiếng kèn đồng vui nhộn với các nhạc phẩm Giáng Sinh, mọi người đã thân mật trao cho nhau niềm vui Giáng Sinh và chúc nhau mọi điều an lành trong đêm Chúa ra đời.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top