Giáo xứ Vườn Xoài: Đêm diễn nguyện Giáng Sinh 2014

Giáo xứ Vườn Xoài: Đêm diễn nguyện Giáng Sinh 2014

WGPSG -- Hòa trong không khí hân hoan mừng Đại lễ Chúa Giáng Sinh, mọi nơi trong Giáo phận, từng giáo xứ đang cử hành những hoạt động thiêng liêng như: tĩnh tâm, xưng tội. Song song đó, còn có những hoạt động khác như: trình diễn Thánh ca, Lễ hội Giáng Sinh, thi làm hang đá hay diễn nguyện Giáng sinh...

Với niềm vui chung đó, Ban Giáo lý thiếu nhi giáo xứ Vườn Xoài, qua sự hướng dẫn và quan tâm của cha chánh xứ, đã tổ chức đêm hoạt cảnh diễn nguyện mừng Chúa Giáng Sinh cho gần 400 em thiếu nhi đang học các lớp giáo lý trong giáo xứ, vào tối thứ Năm, ngày 18/12/2014.

Chương trình hoạt cảnh được chuẩn bị và dàn dựng công phu qua bàn tay và ý tưởng của quý soeur, quý anh chị huynh trưởng giáo lý viên nhằm mục đích gởi tới các em thông điệp: “Ngôi Lời đã nhập thể làm người và ở giữa chúng ta”. Bên cạnh đó, các em còn được trực tiếp tham dự đố vui “bỏ túi”. Các em được ôn lại một số kiến thức giáo lý đã được học trong mùa Vọng, với những câu hỏi “dễ mà không dễ”. Và với sự thông minh và hóm hỉnh, các đội thi đua đều nhận được các phần quà ý nghĩa từ cha chánh xứ Vincentê và nhiều tràng pháo tay tán thưởng.

Đêm diễn nguyện đã thu hút các em thiếu nhi cùng quý phụ huynh và cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ. Mọi người tham dự đều đánh giá tốt về những sinh hoạt dành cho các em thiếu nhi. Chương trình diễn nguyện  không chỉ  tạo ra một bầu không khí Giáng Sinh ấm áp mà còn là một bài học giáo lý sinh động dễ hiểu cho các em.

Có thể nói, các em thiếu nhi giáo xứ đã đón nhận món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa trong mùa Noel 2014 này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top