Giáo xứ Vườn Chuối trao quà Xuân Nhâm Dần 2022

Giáo xứ Vườn Chuối trao quà Xuân Nhâm Dần 2022

Giáo xứ Vườn Chuối trao quà Xuân Nhâm Dần 2022

TGPSG -- "Lan tỏa yêu thương là đem tình yêu Chúa đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn", đó là truyền thống thực thi bác ái hàng năm của giáo xứ Đức Mẹ Hòa Bình Vườn Chuối, giáo hạt Sài Gòn-Chợ Quán. 

Để giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ đón mừng Xuân Nhâm Dần trong thời bệnh Covid 19 đầy khó khăn, Linh mục Chánh xứ Vườn Chuối cùng Hội đồng Mục vụ, các Ban điều hành giáo họ đã tổ chức buổi phát quà Tết cho người nghèo vào lúc 9g30 thứ Bảy 22.01.2022 tại khuôn viên giáo xứ.

Từ sáng sớm, các Ban điều hành giáo họ đã cùng chia sẻ 110 phần quà tết gồm: một vài món nhu yếu phẩm và một phong bao lì xì cho các cô bác trong Hội người khiếm Thị, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn chung quanh giáo xứ không phân biệt tôn giáo.

Đến 10g30, các phần quà đã được chia sẻ đến tận tay người nhận. Những người già yếu, bệnh tật... sẽ được Ban điều hành Giáo họ đem quà Tết đến trao tận nhà.

Trước khi ra về, Ông Dominico Nguyễn Hoàng Sơn - đại diện Hội người Khiếm Thị Quận 3 - đã bày tỏ lòng tri ân và chúc mừng năm mới đến Linh mục Chánh xứ và các Ban điều hành.

Đáp lời, đại diện Ban điều hành giáo họ cũng đã cầu chúc cho các gia đình đón một mùa xuân đầm ấm với nhiều hồng ân và phúc lộc Chúa ban.

Mọi người vui vẻ ra về lúc 10g45 cùng ngày. 

MVTT gx Vườn Chuối (TGPSG)

Top