Giáo xứ Vinh Sơn 3: Hội Đồng Curia Chí Hòa 2 tổ chức Tổng Hội Thường Niên

Giáo xứ Vinh Sơn 3: Hội Đồng Curia Chí Hòa 2 tổ chức Tổng Hội Thường Niên

Giáo xứ Vinh Sơn 3: Hội Đồng Curia Chí Hòa 2 tổ chức Tổng Hội Thường Niên

WGPSG: Nhờ vào ơn của Đức Mẹ Vô Nhiễm mà Chúa cho Giáo hội cũng như mỗi người chúng ta không vết nhơ không tì ố, và nhờ vào Đức Maria mà chúng ta hưởng được hồng ân cứu chuộc của Đức Kitô - Linh mục (Lm) Phanxicô Assisi Trần Đức Huấn đã chia sẻ trong Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Vô Nhiễm, Tổng Hội Thường Niên của hội đồng Curia CHòa 2 tổ chức, do ngài chủ tế.

Thánh lễ được cử hành trọng thể lúc 16g ngày 09.12.2019 tại Thánh đường giáo xứ Vinh Sơn 3 - hạt CHòa.

Tham dự thánh lễ ngoài các hội viên hoạt động cũng như tán trợ của Legio Mariae trong các giáo xứ, còn có đại diện HĐMVGX Vinh Sơn 3 và toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ.

Lm Phanxicô Assisi đã chia sẻ trong bài giảng: Bài Tin Mừng hôm nay đã cho chúng ta thấy Đức Mẹ luôn xin vâng, “Này tôi là tôi tớ Chúa, tôi xin vâng như lời sứ thần truyền”. Đức Mẹ là một thụ tạo vô cùng tuyệt hảo mà Thiên Chúa đã dựng nên, để nhờ vào Đức Mẹ mà Thiên Chúa ban ơn cứu độ xuống cho chúng ta, hãy nhìn lên Đức Mẹ chiêm ngắm và sống theo gương của Mẹ để chúng ta cũng biết nói lời xin vâng như Mẹ. Để mai này chúng ta cũng được hưởng vinh quang như Mẹ trong Đức Kitô.

Thánh lễ kết thúc lúc 17g, tiếp đến Lm chủ tế chụp chung tấm hình lưu niệm với các ủy viên và hội viên Legio Mariae của Hội Đồng Curia CHoà 2, và cùng nhau dùng bữa tiệc đầy yêu thương tại hội trường giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top