Giáo xứ Vĩnh Hòa: Mừng Lễ Truyền Tin

Giáo xứ Vĩnh Hòa: Mừng Lễ Truyền Tin

WGPSG -- “Này tôi đây là nữ tỳ của Chúa , tôi xin Chúa cứ làm cho tôi như sứ thần truyền.” (Lc 1,37)

Với lời “Xin vâng” không do dự, Mẹ Maria đã trao phó cuộc đời mình cho chương trình lớn lao của Thiên Chúa. Mẹ đã chấp nhận cưu mang Ngôi Hai Con Thiên Chúa xuống làm người qua cung lòng Mẹ, hầu mang lại ơn cứu độ cho nhân loại chúng ta. Đó cũng là lời mời gọi của cha cố Giuse Trần Văn Lộc vào đầu Thánh lễ vào lúc 18g00 thứ Tư ngày 25.03.2015. Lễ Truyền Tin là lễ bổn mạng của ca đoàn Truyền Tin giáo xứ Vĩnh Hòa.

Trong bài giảng, cha cố Giuse chia sẻ: Mừng lễ Đức Maria được truyền tin hôm nay, chúng ta cảm tạ và khâm phục tình yêu của Thiên Chúa đã trao tặng cho nhân loại món quà vô giá mà Chúa đã thực hiện qua Đức Maria. Đồng thời, Thiên Chúa đã ban lại cho Mẹ nhiều đặc ân vô cùng cao trọng. Cùng với tiếng Xin Vâng của Đức Maria, cộng đoàn giáo xứ chúng ta, cách riêng đối với ca đoàn Truyền Tin cũng được Chúa mời gọi mở rộng tâm hồn cho Thiên Chúa đi vào cuộc đời mình. Ngài sử dụng chúng ta cho chương trình cứu chuộc của Ngài. Ước mong mỗi người cũng biết Xin Vâng theo thánh ý Thiên Chúa như Mẹ trong mọi hoàn cảnh, để đem Đức Kitô đến trong các gia đình, ngõ xóm và môi trường nơi mình sinh sống, cùng nhau làm cho danh Cha được cả sáng.

Sau phần hiệp lễ, cha cố Giuse thay mặt cộng đoàn chúc mừng ca đoàn Tuyền Tin trong ngày lễ bổn mạng được nhiều hồng ân Chúa và lòng hăng say nhiệt thành đem tài năng Chúa ban, là những lời ca tiếng hát, góp phần làm cho cộng đoàn thêm lòng sốt sắng.

Sau Thánh lễ, cha cố Giuse cùng ca đoàn chụp chung tấm hình kỷ niệm nhân ngày mừng bổn mạng.

Được biết, ca đoàn Truyền Tin của giáo xứ hiện nay có 30 ca viên, hát trong Thánh lễ chiều thứ Bảy hằng tuần và Thánh lễ lúc 19g00 Chúa nhật.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top