Giáo xứ Vĩnh Hòa: Chia sẻ bác ái mùa Chay

Giáo xứ Vĩnh Hòa: Chia sẻ bác ái mùa Chay

WGPSG – “Phúc thay ai xót thương người, thì họ sẽ được Thiên Chúa xót thương” (Mt 5, 7).

Để chia sẻ bác ái trong mùa Chay Thánh Lòng Chúa Thương Xót 2016, vào lúc 8g30 sáng thứ Bảy ngày 19.03.2016, tại hội trường giáo xứ Vĩnh Hòa, giáo hạt Phú Thọ, ông cố Giuse Phạm Văn An, đại diện quý chức trong HĐMVGX đã phát 100 phần quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ; mỗi phần quà gồm: 5 kg gạo, 1 chai dầu ăn, 1 kg bột ngọt, 1 kg đường và 1 chai nước tương; trị giá 120.000đ/phần.

Được biết, số tiền trên là do gia đình nhà ông bà cố An cùng nhau đóng góp nhân dịp ngày giỗ của cụ Tôma Phạm Văn Sắc - thân phụ của ông cố Giuse Phạm Văn An.

Lời Chúa Giêsu dạy trong tám "Mối Phúc" để cho người Kitô hữu áp dụng trong cuộc sống hằng ngày, là phải hăng say phục vụ, sống bác ái yêu thương, quan tâm đến những người nghèo khổ, người bị bỏ rơi xung quanh mình. Như vậy, không những đẹp lòng Chúa và sẽ được Chúa yêu thương.  

Ước mong có nhiều người luôn sống theo lời của Chúa Giêsu dạy: “Xưa Ta đói, các ngươi đã cho ăn; Ta khát, các ngươi đã cho uống; Ta là khách lạ, các ngươi đã tiếp rước; Ta trần truồng, các ngươi đã cho mặc; Ta đau yếu, các ngươi đã thăm nom; Ta ngồi tù, các ngươi đã đến thăm”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top