Giáo xứ Vĩnh Hòa: Chầu Thánh Thể

Giáo xứ Vĩnh Hòa: Chầu Thánh Thể

WGPSG -- “Hãy đến với Ta tất cả, hỡi những ai khó nhọc và gánh nặng, Ta sẽ nâng đỡ bổ sức cho các con” (Mt 11,28). Trước bao nỗi vất vả, lo toan của mỗi gia đình, chính Chúa Giêsu đã mời gọi các gia đình Công giáo đến với Ngài nơi bí tích Thánh Thể.

Hôm nay, 12/2/2017 Chúa Nhật thứ VI Thường niên A, giáo xứ Vĩnh Hòa vinh hạnh thay mặt giáo phận tôn thờ Thánh Thể. Nằm trong bối cảnh năm Mục vụ Gia đình, là thời gian mời gọi mỗi thành viên trong gia đình nên thánh vang lên rõ rệt và thúc bách hơn bao giờ hết. Thiên Chúa muốn chúng ta sống thánh thiện (1Tx 4,7; 3,2; 1P 2,15). Đức Kitô muốn chúng ta Phúc Âm hóa chính cuộc sống của mình trước khi loan báo Tin Mừng cho mọi người chung quanh trong sự hoạt động của Chúa Thánh Thần.

Giờ Chầu được khởi đầu lúc 8g00 dành cho thiếu nhi và các anh chị huynh trưởng, kế đó 04 giáo khu và 11 hội đoàn được bố trí xen kẽ tham dự giờ chầu, xuyên suốt từ 9g00 đến 17g15.

Đỉnh cao của ngày chầu lượt là cuộc cung nghinh Thánh Thể chung quanh thánh đường và Thánh lễ tạ ơn trong toàn giáo xứ diễn ra lúc 17g15 cùng ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top