Giáo xứ Tử Đình: Thiếu nhi vui Tết Trung thu

Giáo xứ Tử Đình: Thiếu nhi vui Tết Trung thu

WGPSG -- Thánh lễ mừng Tết Trung thu dành cho các em thiếu nhi được tổ chức vào tối thứ Bảy, ngày 26.09.2015, lúc 18g00, tại thánh đường giáo xứ Tử Đình.

Trước Thánh lễ, các em thiếu nhi, dưới sự hướng dẫn của các anh chị giáo lý viên, đã có một cuộc rước lân mừng Trung thu xung quanh khuôn viên của giáo xứ.   

Sau cuộc rước, Thánh lễ trọng thể do cha phó Vinh Sơn Đỗ Viết Khôi chủ tế. Cùng hiệp thông trong Thánh lễ là sự góp mặt của đông đảo các em thiếu nhi và quý phụ huynh trong giáo xứ.

Mở đầu bài giảng dựa theo Tin Mừng thánh Marcô, cha Vinh Sơn đưa ra một số câu hỏi gần gũi và thân thuộc về ngày Tết Trung thu. Qua đó, cha đưa các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh sống lại tuổi ấu thơ với những hình ảnh thân thương của ngày Tết Trung thu.

Từ việc khơi dậy lên những hình ảnh của tuổi thơ, cha Vinh Sơn hướng các em thiếu nhi đến việc phải sống thật đơn sơ, thật thà và dễ thương. Vì Chúa yêu tất cả những người có tâm hồn đơn sơ như trẻ nhỏ.

Kết thúc bài giảng, cha Vinh Sơn gửi đến toàn thể các em thiếu nhi một Tết Trung thu thật vui tươi, hạnh phúc và tràn ngập tình yêu của Chúa.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 18g45. Sau Thánh lễ là chương trình văn nghệ được tổ chức tại hội trường B của giáo xứ. Các em thiếu nhi đèn trong tay tung tăng đi dự hội Trung thu trong niềm hân hoan và tràn ngập tiếng cười.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top