Giáo xứ Tử Đình: Siêng năng lần hạt Mân Côi

Giáo xứ Tử Đình: Siêng năng lần hạt Mân Côi

WGPSG -- Trong tháng Mân Côi vừa qua, giáo xứ Tử Đình đã tổ chức đọc kinh Mân Côi và chầu Thánh Thể vào các tối thứ Bảy trong tháng lúc 19g00, để kính nhớ Đức Mẹ và cầu nguyện cho Thượng Hội đồng Giám mục Ngoại thường lần III.  

Dưới sự hướng dẫn của cha chánh xứ Vinh Sơn Nguyễn Minh Huấn, các buổi đọc kinh và chầu Thánh Thể do cha phụ tá Vinh Sơn Đỗ Viết Khôi chủ sự, cùng với sự cộng tác của anh em dự tu trong giáo xứ.

Đến hiệp thông trong giờ kinh và chầu Thánh Thể có các đoàn thể Công giáo Tiến hành và đông đảo bà con giáo dân trong xứ đạo.

Giờ kinh được tổ chức tại đền Đức Mẹ Fatima. Trọng tâm của giờ kinh là lẫn chuỗi Mân Côi dâng lên Đức Mẹ. Sau giờ kinh, toàn thể giáo dân qui tụ vào trong nhà thờ để tham dự giờ chầu Thánh Thể. Trước giờ chầu, cha chánh xứ chia sẻ những vấn nạn trong đời sống gia đình hiện nay và sự cấp bách tổ chức Thượng Hội đồng Giám mục Ngoại thường lần III, để đưa ra cách giải quyết thiết thực nhất cho đời sống hôn nhân trong năm Tân Phúc Âm hoá đời sống Gia đình. Qua đó, cha chánh xứ mời gọi mọi người cùng dâng những lời cầu nguyện chân thành nhất cho gia đình và Thượng Hội đồng Giám mục qua giờ chầu.

Giờ chầu kết thúc vào lúc 20g00. Sau giờ chầu, cha chánh xứ cảm ơn và chúc bình an cho bà con giáo dân. Mọi người ra về trong an vui với tinh thần hướng về Thượng Hội đồng và sự an bình khi được Đức Mẹ che chở, phù trì.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top