Giáo xứ Tử Đình: Đêm nhạc 20 năm cảm mến ân tình

Giáo xứ Tử Đình: Đêm nhạc 20 năm cảm mến ân tình

Giáo xứ Tử Đình: Đêm nhạc 20 năm cảm mến ân tình

"20 năm cảm mến ân tình" là chủ đề chương trình văn nghệ do Gx. Tử Đình thực hiện để mừng 20 năm Linh mục cha chánh xứ Vinhsơn Nguyễn Minh Huấn, được tổ chức vào tối thứ Bảy 23/6/2019.

Đông đảo tín hữu và các em thiếu nhi đã thưởng thức chương trình từ đầu đến cuối. Đêm nhạc với sự tham gia của các ca đoàn trong Gx như: Giáo lý viên, Hiền Mẫu, Mân Côi, Cecilia, Goretty... Ngoài ra còn một số ca sỹ khách mời thân quen như Xuân Trường, Bích Ngọc, Thanh Sử, Diệu Hiền...

Trước khi buổi diễn bắt đầu, các ca đoàn đã chụp hình lưu niệm chung với Lm Vinh Sơn.

Sau bài hát với nhịp sôi động của các GLV, cha phó Gioakim Lại Phúc Khả đã thay mặt cộng đoàn GX chúc mừng 20 năm LM cha Vinh Sơn. Cha phó bày tỏ tâm tình tri ân đến cha Vinh Sơn, người đã tận tụy phục vụ GX suốt 16 năm liên tục, đã dâng biết bao Thánh lễ cầu nguyện cho mọi người, nhiệt thành lo công việc mục vụ, luôn nỗ lực vận động xây dựng sửa chữa thánh đường, nhà xứ và các công trình khác.

Các nhạc phẩm được thể hiện trong chương trình nói về ơn gọi và sứ vụ của LM như: Chúa Cất Tiếng Gọi Con, Chính Chúa Gọi Con, Giao Ước, Khúc Ca Tạ Ơn, Bước Theo Thầy, 20 năm Hồng Ân, Chiếc Áo Chùng Thâm, Tình Chúa Yêu Con, Niềm Vui Tận Hiến, Con Đâu Có Là Chi, Bài Ca Tạ ơn, Trong Trái Tim Chúa, Xin Vâng... Phần thể hiện, các ca đoàn đã trình bày từ đơn ca đến tốp ca, đồng ca và hợp xướng.

Xen kẽ giữa các tiết mục, 2 MC đã cho cộng đoàn biết đôi nét về cha Vinh Sơn: Cha học ở tiểu chủng viện Xuân Lộc trước năm 1095; sau năm 1975, cuộc sống thay đổi, ngài đã đi lao động ở lô 6 Củ Chi và ở nông trường Nhị Xuân, Hóc Môn. Học đại học Tổng Hợp và Sư phạm khoa Tiếng Pháp. Từ 1983-1999 tu học ở Đại chủng viện Thánh Giuse. Chịu chức LM ngày 30/6/1999 và làm LM phó Gx. Hoàng Mai. Ngày 12/10/2003 làm chánh xứ Tử Đình.

Giữa chương trình, cha Vinh Sơn đã lên sân khấu vừa đệm đàn vừa hát bài Niềm Xác Tín Của Con của Lm Nguyễn Văn Tuyên; sau đó theo lời yêu cầu của mọi người, cha hát tiếp những bài hát cộng đồng chung với mọi người.

Nhạc phẩm khép lại chương trình được tất cả các ca đoàn, ca sỹ cùng thể hiện là bài Tâm Tình Hiến Dâng của cố Lm Oanh Sông Lam.

Chương trình gói ghém trong 2 tiếng, mọi người ra về trong niềm hân hoan và lưu luyến, hân hoan vì 20 năm LM cha chánh xứ, lưu luyến vì đêm nhạc hấp dẫn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top