Giáo xứ Tử Đình: Cuộc thi Tiếng hát thiên thần

Giáo xứ Tử Đình: Cuộc thi Tiếng hát thiên thần

WGPSG-- Được sự cho phép của cha chánh xứ Vinhsơn và cha phụ tá Vinhsơn, cuộc thi Tiếng hát thiên thần – vòng thi đơn ca đã diễn ra trong bầu khí sôi động vào Chúa nhật 07/12/2014, lúc 9g30 tại hội trường B giáo xứ Tử Đình.

Cuộc thi dành riêng cho thiếu nhi với mục đích tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ của giáo xứ. Ngay từ khi phát động, các em đã nhiệt tình hưởng ứng và có sự chuẩn bị chu đáo cho phần thi của mình.

Trước khi các tiết mục bắt đầu, cha phó Vinhsơn chúc các em tự tin hoàn thành tốt phần thi và tuyên bố khai mạc chương trình. Sau đó, người dẫn chương trình giới thiệu thành phần Ban giám khảo: Sr. Đình – phụ trách ca đoàn Goretty và anh Nguyễn Quốc Cường – trưởng đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Tử Đình.

Cuộc thi gồm 16 tiết mục, quy tụ những nhân tài âm nhạc từ các lớp giáo lý. Các em lần lượt làm Ban giám khảo bất ngờ bằng cách trình bày rất tự nhiên và đáng yêu. Mở đầu là ca khúc Feliz Navidad do em Nguyễn Ngọc Đức lớp Thiếu 2 nam trình bày. Bài hát với âm hưởng sôi động đã hâm nóng bầu khí cả hội trường.

Các tiết mục theo đó tiếp diễn, có lúc trầm lắng, có lúc tươi vui tùy vào từng bài hát các em trình bày. Chính sự đa dạng và sáng tạo trong cách thể hiện của các em đã đem đến cho cuộc thi nhiều ý nghĩa. Mỗi em đang góp phần làm nên mùa Giáng Sinh ấm áp và an lành bằng lời ca tiếng hát ngọt ngào của mình.

Với nhịp điệu nhẹ nhàng và giọng hát trong trẻo, em Lê Đỗ Khánh Băng lớp Thiếu 2 nữ đã đưa mọi người đến tiết mục cuối cùng với nhạc phẩm Đêm thánh vô cùng.

Tiếng vỗ tay tán dương rộn ràng chính thức khép lại vòng thi đơn ca. Ban giám khảo đã có kết quả cuối cùng và hẹn gặp lại các em trong vòng thi tốp ca vào Chúa nhật 14/12/2014.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top