Giáo xứ Trung Chánh: 24 giờ cho Chúa

Giáo xứ Trung Chánh: 24 giờ cho Chúa

WGPSG -- “Hãy sống trong niềm tin tưởng, để tái khám phá bí tích Hòa Giải: ‘24 giờ cho Chúa’, và để cảm nghiệm cuộc gặp gỡ vui tươi với Lòng Thương Xót của Chúa Cha, Đấng đón tiếp và tha thứ tất cả”. Đó là lời kêu gọi các tín hữu tham gia sáng kiến tái khám phá bí tích Hòa Giải của Đức Thánh Cha Phanxicô.

Vào lúc 16g00 ngày 24.3.2017, tại Nhà Thánh Thể giáo xứ Trung Chánh, linh mục chánh xứ Đa Minh Nguyễn Văn Minh đã dâng Thánh lễ khai mạc để cầu nguyện cho giáo hội và giáo xứ, theo lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô, kêu gọi tham gia sáng kiến "24 giờ cho Chúa". Sau Thánh lễ, linh mục chánh xứ đã đặt Mình Thánh Chúa để cộng đoàn cùng cầu nguyện và tái khám phá bí tích Hòa Giải.

Ngay sau Thánh lễ là 23 phiên chầu cầu nguyện bên Chúa, kéo dài liên tục, được phân chia cho các hội đoàn Công giáo Tiến hành và các giáo khu trong giáo xứ, cùng với các giáo dân ở các giáo xứ kế bên tham dự.

Bên ngoài Nhà Thánh Thể, có các tòa Hòa Giải, để các tín hữu xưng tội và lãnh nhận bí tích Hòa Giải.

Vào lúc 15g30 ngày 25.6.2016, tại nhà thờ, linh mục chánh xứ đã dâng Thánh lễ Truyền Tin, kết thúc chương trình “24 giờ cho Chúa”, để tạ ơn Thiên Chúa đã ban cho cộng đoàn giáo xứ biết bao ơn lành và nguồn suối của bình an nội tâm đích thực.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top