Giáo xứ Thủ Đức: Truyền thống yêu thương

Giáo xứ Thủ Đức: Truyền thống yêu thương

WGPSG – “Liên đới và chia sẻ với người nghèo, từ lâu nay đã trở thành truyền thống tốt đẹp của giáo xứ Thủ Đức”.

Nối tiếp truyền thống tốt đẹp từ nhiều năm nay, lúc 08g00 thứ Năm, ngày 19.01.2017, giáo xứ Thủ Đức đã tổ chức buổi họp mặt và trao quà Tết cho các gia đình gặp khó khăn trong và ngoài giáo xứ, không phân biệt tôn giáo.

Hiện diện trong buổi họp mặt có linh mục (Lm) chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt, Ban Caritas, Ban điều hành 15 giáo họ trong giáo xứ, cùng 106 hộ gia đình.

Trong không khí đầm ấm yêu thương, Lm chánh xứ phát biểu: “Liên đới và chia sẻ với người nghèo, từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của giáo xứ Thủ Đức. Truyền thống này liên tục được nối dài qua những nghĩa cử yêu thương của cả cộng đoàn giáo xứ, các ân nhân, và rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã âm thầm đóng góp, chia sẻ cho bà con nghèo. Xin chúc bà con sang năm mới, bệnh tật được đẩy lùi, để mọi người, mọi gia đình hưởng năm mới nhiều hồng ân và phúc lộc của Chúa”.

Ông Trưởng ban Caritas giáo xứ chia sẻ thêm: “Những món quà gồm: Gạo, nước tương, dầu ăn, đường, nước ngọt, tiền mặt... tuy giá trị vật chất không nhiều, nhưng chất chứa tình cảm dạt dào, tình yêu thương liên đới của những ân nhân và nhà hảo tâm trong đại gia đình giáo xứ Thủ Đức chúng ta”.

Sau cùng, thay mặt bà con, Ban Caritas giáo xứ Thủ Đức xin ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng quí báu của cha sở, các hội đoàn, quí chức và quý ân nhân.

Buổi họp mặt kết thúc lúc 09g30 cùng ngày. Mọi người ra về với tình cảm dạt dào, cùng những phần quà nặng trĩu tình yêu thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top