Giáo xứ Thủ Đức: Thiếu nhi vui Tết Trung Thu

Giáo xứ Thủ Đức: Thiếu nhi vui Tết Trung Thu

WGPSG -- Với chủ đề “Hát cùng vầng trăng”, các em thiếu nhi giáo xứ Thủ Đức đã có một cái Tết Trung Thu thật ấm áp và vui tươi.

Trước khi bước vào đêm hội, các em thiếu nhi đã sốt sắng tham dự Thánh lễ chiều thứ Năm hằng tuần dành cho thiếu nhi. Thánh lễ chiều nay đặc biệt hơn các chiều thứ Năm khác vì cung thánh được trang hoàng vui tươi với đèn lồng treo cao, với hoa nến rực rỡ.

Trong bài giảng, với tâm tình trìu mến, cha phụ tá GB Trần Văn Trí đã nhắc nhở các em hãy biết tạ ơn Chúa về muôn ơn lành Ngài đã ban cho con người, đặc biệt cho các em thiếu nhi. Hãy biết cảm tạ Chúa vì các em thiếu nhi giáo xứ Thủ Đức được nhiều thuận lợi, may mắn hơn thiếu nhi những vùng quê xa xôi còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Kết thúc Thánh lễ, cha sở, cha phụ tá, các tu sĩ nam nữ và các ông bà trong Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã trao tận tay các em thiếu nhi những chiếc bánh thơm ngon.

Ra khỏi nhà thờ, các hàng ghế đã sẵn sàng chờ đón các em thiếu nhi tại sân nhà thờ để thưởng thức chương trình “Hát cùng vầng trăng” trên sân khấu lộ thiên ngay tiền đường nhà thờ. Vì đã được tập dượt và chuẩn bị kỹ lưỡng nên các tiết mục biểu diễn khá điêu luyện và gây ấn tượng cho khán giả tuy diễn viên đều là các em thiếu nhi và các anh chị giáo lý viên trong giáo xứ. Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của các nữ tu Dòng Nữ Tử Cát Minh với một tiết mục thật đặc sắc. Dĩ nhiên không thể thiếu một màn múa lân sôi động hào hứng với ba chú lân cùng tung hoành trên sân khấu, tạo nên những tình huống lý thú cho các khán giả nhí.

 Nhìn những ánh mắt rạng ngời của các em trong buổi tối hôm nay, cha sở, cha phụ tá, các anh chị giáo lý viên và những người tổ chức chắc đã rất vui và quên đi những cực nhọc trong suốt thời gian chuẩn bị. Chương trình “Hát cùng vầng trăng” mừng Trung Thu 2013 thành công cũng là nhờ sự đóng góp tiền của, công sức của các hội đoàn và bà con giáo dân trong giáo xứ đã chung tay vun xới cho mầm non tương lai của giáo xứ và Giáo hội.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top