Giáo xứ Thủ Đức: Thánh lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót ngày 4-6-2020

Giáo xứ Thủ Đức: Thánh lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót ngày 4-6-2020

Giáo xứ Thủ Đức: Thánh lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót ngày 4-6-2020

“Lòng Chúa thương xót, như làn nước trong xanh, đem lại ân phúc cho những ai tin tưởng chạy đến với Lòng Thương xót của Chúa”.

Trên đây là lời chia sẻ của linh mục (Lm) chủ tế Bênêđictô Phạm Tuấn - Giám đốc Nhà Chung giáo Phận Huế tại Sài Gòn - khi ngài mở đầu Thánh lễ Kính Lòng Chúa thương xót, lúc 15g00 thứ Năm, ngày 04.06.2020, tại thánh đường giáo xứ (Gx) Thủ Đức, giáo hạt Thủ Đức.

Trước Thánh lễ, cộng đoàn Lòng Chúa Thương Xót (LCTX) đã có giờ kinh và lần chuỗi kính LCTX.

Mở đầu Thánh lễ, Lm chủ tế chia sẻ tâm tình: "LCTX như làn nước trong xanh đem lại ân phúc cho những ai tin tưởng chạy đến với Lòng thương xót của Chúa. Vì thế, chúng ta hãy luôn tin tưởng vào lòng thương xót của Chúa. Xin lòng thương xót Chúa ban thêm đức tin và biến chúng ta thành những chứng nhân không mệt mỏi cho LCTX.

Trong bài giảng lễ, Lm chủ tế chia sẻ: "Lời Chúa hôm nay mời gọi mỗi tín hữu chúng ta hãy yêu mến và trung thành với Chúa. Yêu mến và trung thành với Chúa, chúng ta sẽ có cuộc sống bình an, thanh thản, luôn biết yêu thương, tôn trọng và cùng nhau xây dựng Nước Chúa giữa trần gian này. Ước gì chúng ta nhận ra tình thương vô bờ bến của Chúa trong từng ngày sống của chúng ta. Cầu xin Chúa cho chúng ta luôn tín thác vào lòng thương xót của Chúa. Nguyện xin Chúa - Đấng giàu lòng thương xót - tha thứ và ban bình an cho mỗi người chúng ta".

Thánh lễ được tiếp tục với phần Phụng vụ Thánh Thể và khép lại lúc 15g50. Mọi người ra về với niềm hân hoan và lòng sốt sắng sẽ luôn chạy đến với Lòng thương xót của Chúa mỗi ngày.

Top