Giáo xứ Thủ Đức: Họp mặt tri ân và Tất niên

Giáo xứ Thủ Đức: Họp mặt tri ân và Tất niên

Giáo xứ Thủ Đức: Họp mặt tri ân và Tất niên

“Giáo xứ Thủ Đức cần phải xây dựng tinh thần hiệp thông để có được sự bình an trong giáo xứ. Nhờ sự bình an đó, sẽ giúp cho tất cả mọi người chúng ta tìm thấy con đường mà chính Chúa chỉ cho chúng ta đi”.

Trên đây là tâm tình của cha Quản hạt Thủ Đức, khi ngài về dự bữa tiệc tri ân tất niên, tại giáo xứ Thủ Đức.

Trong tâm tình tạ ơn Chúa và tri ân nhau, cha sở, cha phó và Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ đã tổ chức bữa tiệc tri ân tất niên, nói lên sự quan tâm đến sự phát triển của giáo xứ, lúc 11g00 ngày, thứ Ba 29.01.2019 tại hội trường giáo xứ Thủ Đức.

Tham dự có cha Gioakim Trần Văn Hương, Quản hạt Thủ Đức, cha chánh xứ Thủ Đức Giuse Huỳnh Thanh Phương, cha phụ tá Giuse Đặng Kim Hải, cùng các cha khách. Khách mời có các đại diện các cấp chính quyền địa phương, Thành phố, Quận TĐ, Phường Bình Chiểu, Phường Linh Đông… cùng quí chức Hội đồng Mục vụ Gx, quí hội đoàn, ca đoàn.

Từ 10g00, các vị trong Ban Thường vụ, quí chức, các hội đoàn đã tề tựu, chỉnh tề và niềm nở đón cha Quản hạt và quí khách về dự.

Đúng 11g, sau lời giới thiệu khách tham dự của ông Phó Chủ tịch Ngoại vụ, là kinh Khai mạc.

Cha chánh xứ đã phát biểu chào mừng: “Một năm trôi qua thật nhanh, biết bao ơn lành Chúa ban cho họ đạo chúng con. Họ đạo chúng con qua ân sủng của Chúa, qua cha Quản hạt và quí cha, các cấp chính quyền Thành phố, Quận, Phường, luôn giúp đỡ cho họ Đạo chúng con. Năm hết tết đến, chúng con tỏ lòng tạ ơn Chúa, cảm ơn mọi người, nhất là cộng đoàn giáo xứ đã hỗ trợ cho họ đạo ngày càng phát triển. Trong tâm tình trân trọng, kính mời cha Quản hạt thánh hóa bữa ăn.

Sau đó, Cha Quản hạt đã chia sẻ: “Hôm nay tôi có mặt nơi đây, để gởi đến cha sở, cha phó và tất cả anh chị em đại diện cho giáo dân qua các khu xóm của mình lời kính chúc quí bà con, anh chị em Năm mới được bình an. Giáo xứ Thủ Đức cần phải xây dựng tinh thần hiệp thông để có sự bình an trong giáo xứ. Sự bình an đó sẽ giúp cho tất cả mọi người chúng ta tìm thấy con đường mà chính Chúa chỉ cho chúng ta đi. Xin chúc cha sở, cha phó, Ban Thường vụ HĐGX, và mỗi gia đình trong giáo xứ được nhiều niềm vui, phúc lộc dồi dào Chúa ban”.

Buổi Tất niên diễn ra thân mật, ấm cúng tình hiệp thông huynh đệ, và được khép lại lúc 13g30 cùng ngày. 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top