Giáo xứ Thủ Đức: Đêm thánh ca - Tình Trời Giáng Thế

Giáo xứ Thủ Đức: Đêm thánh ca - Tình Trời Giáng Thế

WGPSG -- Trong tâm tình chờ đón Vua Trời giáng thế, đêm 19/12/2015, giáo xứ Thủ Đức đã khai mạc chương trình hội diễn thánh ca với chủ đề Tình Trời Giáng Thế. Đến với chương trình gồm các tiết mục do các ca đoàn trong giáo xứ phụ trách; bên cạnh đó có sự tham gia của quý thầy, quý xơ, các em đệ tử thuộc các dòng tu trong khu vực Thủ Đức; ca sĩ khách mời Diệu Hiền, Tuấn Khang, nhóm SMS và đông đảo khán giả là bà con giáo dân trong và ngoài xứ, có cả bà con lương dân đến tham dự.

Đúng 19g30, chương trình được mở màn hoành tráng bằng tiết mục hợp xướng Ca Vang Mừng Chúa Giáng Sinh của ca đoàn tổng hợp giáo xứ Thủ Đức. Cha chánh xứ Giacôbê đã khai mạc chương trình bằng những lời hết sức ngắn gọn và chân thành trong ánh sáng rực rỡ của pháo bông chào mừng; đã làm cho người tham dự vỗ tay giòn giã, không dứt.

Đến với chương trình văn nghệ, các đơn vị tham dự đã cống hiến nhiều tiết mục đặc sắc bằng tất cả công lao luyện tập thật công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết; phải kể đến tiết mục của các tu sĩ dòng Anh Em Đức Trinh Nữ Maria Núi Cát Minh và các em lưu xá sinh viên Mân Côi qua bài hát nổi tiếng thế giới Oh come all ye fairthful; sôi nổi, vui tươi với tiết mục múa của các em đệ tử dòng Đức bà Truyền Giáo Feliz Navidad; nhẹ nhàng, duyên dáng trong tà áo dài, các chị em trong ca đoàn đã thể hiện rất hay các tiết mục của mình như: Bầu trời Bê Lem, Noel về; tiết mục đơn ca nam Tình Trời Giáng Thế, Mùa Đông Năm Ấy thật nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người. Không thể không kể các tiết mục múa rất dễ thương của các bé trường mầm non, và các em thiếu nhi trong giáo xứ được biên đạo và minh họa thật dễ thương và trẻ trung. Ấn tượng và đi vào lòng người là tiết mục hợp xướng Ca Vang Mừng Chúa Giáng Sinh và Giáng Sinh An Bình, quy tụ hơn 80 ca viên tổng hợp từ các ca đoàn trong giáo xứ; một tiết mục cần rất nhiều thời gian, công sức tập luyện và trang phục của tiết mục, nói lên sự tôn trọng khán giả và góp phần làm cho buổi diễn mang tính chất trang trọng và chuyên nghiệp. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ khách mời Diệu Hiền, Tuấn Khang, nhóm SMS. Những tràng vỗ tay liên tục suốt các tiết mục đã tạo nên thành công cho buổi diễn.

Chương trình thánh ca “Tình Trời Giáng Thế” đã tạo nên một dấu ấn, dấu son trong lòng mọi người; mở lối cho mỗi người nối lại nhịp cầu giữa tình yêu Thiên Chúa và tình thân đồng loại; là dịp gặp gỡ, nối kết giữa chủ chăn và đoàn chiên; nối kết mọi người trong tinh thần sống đạo.

Sau lời chúc “gửi đến quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý khách và toàn thể cộng đoàn dân Chúa một mùa Giáng Sinh đầy tràn tình Chúa, thấm đẫm tình người, an vui, hạnh phúc và một năm mới bình an”, chương trình kết thúc, mọi người ra về trong niềm vui và hạnh phúc lan tỏa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top