Giáo xứ Thủ Đức: Cánh hoa lòng dâng Chúa

Giáo xứ Thủ Đức: Cánh hoa lòng dâng Chúa

Giáo xứ Thủ Đức: Cánh hoa lòng dâng Chúa

Giáo xứ Thủ Đức, mặc dù không có giáo dân tham dự Thánh lễ, nhưng hơn 40 ngày qua, thánh đường vẫn mở cửa cho các tín hữu đến viếng Thánh Thể Chúa và cầu nguyện cá nhân.

Việc làm vệ sinh hằng tuần trong thánh đường và hằng ngày trong khuôn viên giáo xứ của các chị hiền mẫu trong những ngày qua như những “cánh hoa lòng” dâng lên Chúa. Mỗi ngày, các chị đều say sưa theo những nhát chổi, làm sạch khuôn viên giáo xứ. Vào thứ Bảy hàng tuần, Hội Hiền Mẫu và ca đoàn Monica chia nhau lau từng hàng ghế, bàn quỳ… lau Cung thánh, lau sàn và hội trường giáo xứ.

Trong suốt mùa dịch, các chị đã âm thầm tận tâm trong công việc có vẻ tầm thường này. Tuy vất vả, với những giọt mồ hôi lăn dài trên lưng áo, nhưng điều đó không ngăn được lòng ao ước đến với Nhà Chúa nơi các chị.

Giờ đây, Thánh lễ có cộng đoàn tham dự và các hoạt động tôn giáo đã trở lại bình thường. Cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Thủ Đức lại hân hoan quy tụ trong ngôi thánh đường thân yêu của mình, để thờ lạy, tôn vinh Chúa, cùng tâm sự với Chúa và được rước Chúa vào tâm hồn mỗi ngày.

Giáo xứ Thủ Đức, chiều thứ Bảy, ngày 09.05 sẽ có Thánh lễ thay Chúa Nhật tuần V Phục sinh, vào lúc 17g30. Đây là Thánh lễ đầu tiên có cộng đoàn tham dự như thường lệ khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, theo như thông báo của Tòa Tổng Giám Mục Sài Gòn.

Chúng con tạ ơn Chúa và tin tưởng Chúa sẽ thưởng công cho những “cánh hoa lòng” dâng Chúa của giáo xứ Thủ Đức chúng con.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top