Giáo xứ Thủ Đức: Ban Caritas chia sẻ mùa Chay

Giáo xứ Thủ Đức: Ban Caritas chia sẻ mùa Chay

WGPSG -- Kỷ niệm hai năm ngày thành lập Ban Caritas giáo xứ Thủ Đức (19/3/2014 - 19/3/2016), đồng thời thực hiện việc chia sẻ mùa Chay 2016, được sự cho phép và đồng hành của cha chánh xứ Giacôbê Mai Phát Đạt, sáng ngày 12/3/2016, Ban Caritas giáo xứ Thủ Đức đã tổ chuyến viếng thăm Nghĩa Trang Thai Nhi và Nhà Tạm Lánh Mai Tiến tại giáo xứ Tây Hải, phường Hố Nai, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, cha chánh xứ và anh chị em đã được nghe cha Giuse Nguyễn Văn Tịch, chánh xứ Tây Hải, chia sẻ những ưu tư và tâm nguyện của ngài về một thực trạng đau lòng trong xã hội: Tình trạng phá thai và việc xem nhẹ sự sống với mong muốn mọi người biết quý trọng và có trách nhiệm với sự sống con người qua việc cầu nguyện và chôn cất các thai nhi, cưu mang những cô gái lầm lỡ để con họ có cơ hội làm người.

Tham dự chuyến đi còn có một số anh chị em hảo tâm trong và ngoài giáo xứ. Đoàn đã tặng Nhà Tạm Lánh Mai Tiến những vật dụng bà mẹ, trẻ em, quần áo, sữa và một số tiền. Chuyến đi hôm nay là cơ hội gắn kết các thành viên Caritas giáo xứ và hâm nóng tinh thần bác ái yêu thương trong mỗi anh chị  em.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top