Giáo xứ Thiên Ân: Hội chợ Phục Sinh 2023

Giáo xứ Thiên Ân: Hội chợ Phục Sinh 2023

TGPSG -- Trong tâm tình hân hoan mừng Chúa Phục Sinh, sau thánh lễ Chúa Nhật ngày 23/4/2023, xứ đoàn Fatima - giáo xứ Thiên Ân đã tổ chức một buổi hội chợ dành riêng cho hơn 1400 em thiếu nhi tại khuôn viên nhà thờ. Hội chợ Phục Sinh có tổng cộng 26 gian hàng, trong đó có 8 gian hàng đồ ăn, 14 gian hàng trò chơi và 1 gian hàng đổi quà.

Hội chợ Phục Sinh được tổ chức nhằm mục đích giúp các em có một sân chơi để giải trí sau những nỗ lực học hỏi giáo lý và tham dự Thánh lễ. các em thiếu nhi trong thời gian vừa qua đã tích cực tham gia hoạt động “Tiến bước cùng Giêsu” qua việc tham dự Thánh lễ và nhận được các phiếu đi lễ. Với những tấm phiếu đi lễ này, các em đã có cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị và nhận được những phần quà hấp dẫn

Nhờ sự quảng đại đóng góp của các vị ân nhân và ban ngành đoàn thể  mà các em thiếu nhi đã được thưởng thức những phần ăn hấp dẫn trong ngày hội chợ bao gồm: Gà rán, bánh tráng trộn, há cảo, súp cua, bông lan trứng muối, bánh hamburger, xiên que - khoai tây chiên, sushi cùng với các đồ uống giải nhiệt và que kem lạnh mát rượi.

Các gian hàng trò chơi đều được đặt tên liên quan đến các sự kiện xảy ra trong Tin Mừng: trò chơi thổi con thuyền được mang tên “Ra khơi với Đức Kitô” tương ứng với việc các Tông đồ đã cùng đi với Chúa trên một con thuyền vượt qua gió to bão lớn trên những hành trình rao giảng Tin Mừng.

Để được tham gia trò chơi, các em phải đưa số lượng phiếu mà trò chơi yêu cầu để được nhận 1 lượt chơi. Sau khi đã tham gia trò chơi và chiến thắng, các em sẽ được nhận 1 phiếu thưởng. Tùy vào số lượng phiếu thưởng, các em thiếu nhi sẽ được đổi các phần quà hấp dẫn tại quầy đổi quà.

 

Sau hơn hai tiếng diễn ra, hội chợ Phục Sinh đã kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của các em thiếu nhi khi được thưởng thức những món ăn ngon, được tham gia những trò chơi vui nhộn và nhận được những phần quà hấp dẫn. Để có được những điều đó chính là nhờ sự tận tâm đóng góp của Cha Chánh Xứ, Cha Tuyên Úy, Quý Soeur, Quý Hội đoàn, Quý Giáo họ, Quý vị ân nhân, các anh chị cựu Giáo Lý Viên và các anh chị GLV - Huynh Trưởng - Dự Trưởng - Hiệp Sĩ mà Hội chợ Phục Sinh tại giáo xứ Thiên Ân năm nay đã diễn ra tốt đẹp.

Bài: Quỳnh Trâm (TGPSG)

Nguồn ảnh: Xứ đoàn Fatima - Giáo Xứ Thiên Ân: https://www.facebook.com/media/set?vanity=TNTTGXThienAn&set=a.565888439006427

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top