Giáo xứ Thánh Phaolô 3: lễ Thánh tâm Chúa Giêsu 24-6-2022

Giáo xứ Thánh Phaolô 3: lễ Thánh tâm Chúa Giêsu 24-6-2022

Giáo xứ Thánh Phaolô 3: lễ Thánh tâm Chúa Giêsu 24-6-2022

TGPSG - Thánh lễ trọng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, Bổn mạng của giáo khu 5 cũng là mừng kỷ niệm Ngày thụ phong linh mục của cha Chánh xứ Michael diễn ra vào lúc 17:30 thứ Sáu ngày 24-6-2022 tại nhà thờ Phaolô 3 do linh mục (Lm) Chánh xứ đã chủ tế với sự hiện diện đông đủ các thành phần quý hội đoàn cũng như quý đại diện HĐMV-GX, giáo dân và một số nữ tu Cộng đoàn Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, Cộng đoàn Chúa Quan Phòng. 

Trong lời cầu nguyện đầu thánh lễ, Lm chủ tế dâng lời xin Ơn Thánh hóa cho các linh mục, cầu nguyện cho các bậc tu sĩ, quý hội đoàn giáo dân và mỗi gia đình.

Trong bài giảng lễ ngài nhấn mạnh: Chúa đã trao ban cho các linh mục trách nhiệm Mục Tử như theo đoạn Kinh Thánh Ga 10, 22-30. Mục tử phải yêu thương đoàn chiên và nhờ ơn Chúa thương ban để bảo vệ đoàn chiên là những người nghe và đi theo Chúa, thuộc về Chúa. Chúa Giêsu luôn ở bên cạnh che chở và cho họ..

Tiếp theo là phần phụng vụ Thánh thể.

Sau khi cha ban Phép lành cuối lễ là phần tri ơn và chúc mừng cha Michael chánh xứ nhân ngày kỷ niệm lễ Thụ Phong LM của ngài.

Ngài khiêm nhường đáp nhận và dâng lên Chúa những lời tri ân của vị chủ tịch đại diện và toàn thể cộng đoàn.

MVTT Gx. Thánh Phaolô 3 (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top