Giáo xứ Thánh Phaolô 3: Đón Cha phụ tá mới

Giáo xứ Thánh Phaolô 3: Đón Cha phụ tá mới

WGPSG -- Vào lúc 17g30 ngày 08/05/2014, Gx. Phaolô 3, hạt Tân Định đã đón Cha phụ tá mới Gioan Kim Khẩu Maria Phạm Chân Tính - Dòng Đức Mẹ Đồng Công Cứu Chuộc - về giáo xứ. Thánh lễ do cha phụ tá chủ tế.

Trước Thánh lễ, ngài có lời chào thân thương đến Cha chánh xứ, quý chức sắc HĐMV, quý đoàn thể và đông đảo cộng đoàn giáo xứ. Cha chia sẻ: Ngài là linh mục Dòng, cầu nguyện là chính; nay được Đức Tổng sai đến giáo xứ học hỏi kinh nghiệm. Giáo xứ tuy nhỏ nhưng ấm cúng, với tiếng chuông đổ mỗi ngày như là tiếng Chúa kêu gọi chúng ta quy tụ về thánh đường cầu nguyện, và cùng nhau xây dựng Nước Trời.

Trong bài giảng lễ theo Tin Mừng Ga 6,51, ngài chia sẻ về sự sống đời đời, sự tín thác vào Chúa Kitô Phục Sinh, vào bí tích Thánh Thể là Bánh Hằng Sống. Ngài còn nhắc giáo dân ôn lại các điều Hội Thánh dạy để giữ đạo cho sốt sắng.

 Sau Thánh lễ, Cha chánh xứ giới thiệu HĐMV và các đoàn thể với Cha phụ tá trong bầu khí cởi mở. Ông chủ tịch thay mặt toàn thể cộng đoàn chào mừng và cảm ơn Cha phụ tá đã đến giúp xứ. Ngài cũng có những lời tâm sự đầy ý nghĩa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top