Giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang-Thủ Đức: Mừng lễ mạng

Giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang-Thủ Đức: Mừng lễ mạng

WGPSG -- Chiều ngày 19.03.2018, cộng đoàn giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang đã hân hoan tổ chức rước kiệu và Thánh lễ mừng kính Thánh Cả Giuse, bổn mạng giáo xứ và ca đoàn Giuse.

Trước Thánh lễ, đoàn rước kiệu bao gồm đông đảo các hội đoàn và giáo dân đã rước kiệu Thánh Cả Giuse trong tiếng kèn và tiếng hát tôn vinh Thánh Cả. Đoàn rước trang nghiêm với đông đảo cộng đoàn từ người lớn đến các em nhỏ, từ hội đoàn đông đảo trang nghiêm với cờ đoàn đi trước đến các hội đoàn với nhiều sắc hoa trên tay để dâng tiến Thánh Cả.

Thánh lễ diễn ra với sự đồng tế của Cha chánh xứ Phêrô, Cha phụ tá Gioan Baotixita và Cha Phêrô Vũ Bình Quốc, OFM. Cha chánh xứ đã chúc mừng đến quý ông, quý anh trong Hội đồng Mục vụ và ca đoàn Giuse. Cha chánh xứ đặc biệt nhấn mạnh hôm nay là ngày mừng kính thánh quan thầy của cộng đoàn giáo xứ, cha cầu nguyện cho từng thành viên của cộng đoàn, luôn biết noi gương thánh cả sống khiêm cung, lắng nghe và thực hành Lời Chúa.

Phần công bố và giảng Lời Chúa, Cha phụ tá đã đưa ra những điểm nổi bật của Thánh Cả Giuse, những gương nhân đức và cuộc sống âm thầm của Cha Thánh, sau đó Cha phụ tá cũng chúc mừng quan thầy đến quý cộng đoàn và quý ông, quý anh trong HĐMV và ca đoàn Giuse.

Trong Thánh lễ, ca đoàn Giuse đã cùng với cộng đoàn hiệp dâng những bài thánh ca về Thánh Cả Giuse.

Thánh lễ kết thúc trong lời ca: “Giuse Danh Ngài là Cha công chính xưa là bạn Đức Nữ Trinh nay hiển vinh trên nơi Thiên Đình. Giuse xin Ngài làm Cha con cái xin Ngài ngày tháng dẫn đưa hộ phù cho các gia đình…”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top