Giáo xứ Thánh Linh: Lễ kính Thánh Philipphê và Thánh Giacôbê, Tông Đồ

Giáo xứ Thánh Linh: Lễ kính Thánh Philipphê và Thánh Giacôbê, Tông Đồ

TGPSG -- “Chính Thầy là con đường, là sự thật và là sự sống. Không ai đến với Chúa Cha mà không qua Thầy.” (Ga 14, 6-14)

Sáng ngày 03/05/2024 vào lúc 05g00 tại Thánh đường giáo xứ Thánh Linh - Thủ Đức đã cử hành Thánh lễ mừng kính hai vị Thánh tông đồ là Philipphê và Giacôbê do Linh mục (Lm) Chánh xứ Giuse Vũ Minh Thùy chủ tế và Lm Phaolo Bùi Duy Phát cùng dâng Thánh lễ.

Lm chánh xứ Giuse đã chia sẻ trong bài giảng: “…Trong lễ mừng hai Thánh tông đồ, nhắc nhớ cho chúng ta rằng: qua các Ngài mà chúng ta đến gần với Chúa Giêsu trên “con đường sự thật”, các Ngài đã tiếp tục SỨ MỆNH chính yếu, là đi loan báo Tin Mừng mà hy sinh quên bản thân mình. Noi gương các Ngài, chúng ta sống là sống cho đời sống đức tin của chúng ta, làm sáng danh Chúa Kitô. Khi chúng ta nhân danh Chúa, làm sáng Danh Chúa bằng những công việc tốt đẹp để tôn vinh Thiên Chúa, thì Chúa sẽ ban ơn cho chúng ta, và phần thưởng lớn nhất, vô giá nhất chúng ta được lãnh nhận, chính là triều thiên trên Thiên quốc…”

Lạy Chúa Giêsu, xin cho chúng con nhìn thấy tầm quan trọng của Lời Chúa: “Ta là Đường, là Sự Thật và là Sự Sống”. Chúa chính là con đường duy nhất, sự thật duy nhất và sự sống duy nhất để đưa chúng con về với Cha và sống với Cha trên nước Thiên Đàng.

Hôm nay cũng là thứ Sáu đầu tháng, sau Thánh lễ, cộng đoàn viếng Nhà Chờ Phục sinh, đọc kinh cầu nguyện cho các bậc tu sĩ tiên nhân, các tín hữu đã qua đời, nhờ cậy vào Lòng Chúa Thương xót được về hưởng nhan Thánh Chúa.

Bài & Ảnh: Giuse Nguyễn Lộc Thọ

 

 

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top