Giáo xứ Thánh Giuse Gò Vấp: Cầu nguyện cho việc truyền giáo

Giáo xứ Thánh Giuse Gò Vấp: Cầu nguyện cho việc truyền giáo

WGPSG --  “Vâng lệnh Chúa truyền, cộng đoàn chúng ta hãy khẩn khoản cầu xin Người nâng đỡ và chúc lành cho công cuộc truyền giáo của Giáo hội cũng cho nỗ lực loan báo Tin Mừng của từng người trong giáo xứ chúng ta”.

Với lời mời gọi trên đây của cha chánh xứ Giue Trần Phước Thành, cộng đoàn giáo xứ Thánh Giuse, giáo hạt Gò Vấp đã sốt sắng tham dự giờ cầu nguyện cho công cuộc truyền giáo của Giáo hội ở khắp nơi trên toàn thế, vào lúc 07g30 Chúa nhật 18.10.2015.

Trong giây phút thánh thiêng, Hội đồng Mục vụ, các hội đoàn cùng cầu nguyện xin Chúa giúp mỗi người luôn ý thức sứ vụ của mình là trở nên nhân chứng cho Tin Mừng cứu độ của Chúa Giêsu Kitô giữa lòng thế giới hôm nay và ngay trong môi trường sống của mình. Xin Chúa Thánh Thần khơi lên ngọn lửa tin - cậy - mến, giúp cộng đoàn chúng ta cử hành giờ chầu nầy thật sốt sắng.

Trong giờ cầu nguyện, với đoạn Phúc Âm của Chúa Giêsu dạy các môn đệ: "Lúa chín đầy đồng, mà thợ gặp thì ít. Anh em hãy xin chủ mùa gặt sai thợ ra gặp lúa về”, cha chính xứ mời gọi cộng đoàn: “Vâng lệnh Chúa truyền, cộng đoàn chúng ta hãy khẩn khoản cầu xin Người nâng đỡ và chúc lành cho công cuộc truyền giáo của Giáo hội cũng cho nỗ lực loan báo Tin Mừng của từng người trong giáo xứ”.

Sau cùng, nhắc lại Sứ điệp ngày Thế giới Truyền giáo năm 2015 - ĐGH Phanxicô "Khi cầu nguyện trước tượng Chúa chịu nạn, chúng ta nhận ra chiều sâu tình yêu của Ngài, tình yêu đó ban cho chúng ta phẩm giá và nâng đỡ chúng ta. Đồng thời, chúng ta nhận ra rằng tình yêu tuôn tràn từ trái tim bị đâm thâu của Chúa Giêsu rộng mở để ôm lấy Dân Chúa và toàn thể loài người. Chúng ta một lần nữa rằng Ngài muốn dùng chúng ta để đến gần hơn với dân yêu dấu của Ngài và với tất cả những ai thành tâm tìm kiếm Ngài", cha chánh xứ kêu gọi cộng đoàn cùng hiệp thông với Giáo hội hoàn vũ trong ngày thế giới truyền giáo năm nay và hướng tới chủ đề "Tân Phúc Âm hóa đời sống xã hội" trong năm 2016 của Giáo hội Việt Nam.

Kết thúc giờ chầu là Phép lành trọng thể.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top