Giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ: Sinh hoạt mùa Hè

Giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ: Sinh hoạt mùa Hè

WGPSG -- Hằng năm, cứ đến mùa Hè, giáo xứ Thánh Giuse (ấp Trần Hưng Đạo, xã Tam Thôn Hiệp, huyện Cần Giờ, TPHCM) lại có những ngày hè thật vui tươi và bổ ích: Các cháu được vui chơi và học tập bổ trợ kiến thức cùng những kỹ năng sống. Hè năm nay có chủ đề: “Sống khỏe – Sống học tập – Sống vui tươi”.

Những tiết mục văn nghệ “Cây nhà lá vườn” không kém phần hấp dẫn được ghi lại hình ảnh ấn tượng của những ngày khai mạc sinh hoạt hè nơi đây. Từ quý cha, quý thầy, quý cộng tác viên cho đến quý phụ huynh trong và ngoài giáo xứ, đều chung tay hỗ trợ cho buổi khai mạc hè 2014 bằng những hoạt động thật hữu ích (16/6/2014).

Mùa Hè này, gần 200 em đăng ký sinh hoạt học tập và vui chơi, từ lớp 4 đến lớp 9. Các cháu được quý cha, quý thầy cùng các cộng tác viên trực tiếp giảng dạy không chỉ kiến thức về Văn, Toán, Anh văn mà còn được hướng dẫn và rèn luyện những môn năng khiếu như: hội họa, đàn, trống, cầu lông, bóng đá, cờ tướng…

Các cháu đã tham gia trong tinh thần vui tươi, đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng trong vui chơi và học tập. Cha xứ Giuse Hoàng Văn Hinh đã có lời khai mạc giản dị: “Học cho hôm nay, học cho ngày mai, học xây dựng tương lai, học cho tự hào dân tộc dựng xây đất nước”, và được đáp lại bằng những tràng pháo tay hoan hô nồng nhiệt.

Chào mùa Hè đã về với giáo xứ Thánh Giuse. Chúng con cám ơn quý cha, quý thầy cùng tất cả mọi người đã cho chúng con những ngày hè thật vui tươi và bổ ích!

Đức Hồng y Phanxicô Nguyễn Văn Thuận viết: "Một cử chỉ nhỏ nhất vì kẻ khác là một bước dẫn đến tình yêu" (ĐHV. 827).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top