Giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ: Cảm ơn mùa Hè

Giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ: Cảm ơn mùa Hè

WGPSG -- Sau Thánh lễ Chúa nhật 27/7/2014, giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ đã tổ chức cho các em thiếu nhi kết thúc mùa Hè với “Hội chợ ẩm thực” thật tưng bừng, náo nhiệt.

Chương trình bắt đầu từ 7g30 và kết thúc lúc 12g00. Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” ghi lại hình ảnh ấn tượng của những ngày sinh hoạt hè nơi đây. Từ quý cha, quý thầy, quý xơ cùng cộng tác viên cho đến các bậc phụ huynh trong và ngoài giáo xứ, đều chung tay hỗ trợ cho buổi chia tay mùa Hè bằng những hoạt động thật hữu ích.

Năm nay, gần 200 em có những ngày hè thật bổ ích tại giáo xứ Thánh Giuse Cần Giờ. Các cháu không chỉ học trên lớp mà còn được học vốn sống phong phú, sống an lành từ cha xứ Giuse Hoàng Văn Hinh, thầy sáu Trần Hoàng Quân, quý soeur Phương, soeur Minh… Hôm nay, trong ngày bế mạc hè 2014 này, các bạn được chia làm 5 đội với những cái tên thật đáng yêu như: Thiên nga, Đại bàng, Gấu con… Mới sáng sớm, các em đã có mặt đông đủ tham gia trong tinh thần vui tươi, đoàn kết và quyết tâm giành chiến thắng. Các hoạt động diễn ra liên tục và cuốn hút, nào là vòng lượn tuổi thơ, cõng bạn vượt chướng ngại vật… Nhưng hứng thú nhất là việc thể hiện sự sáng tạo và khéo léo khi làm tháp giấy cao và vững chắc.

Xen kẽ là những tiết mục văn nghệ, trang trí và thuyết trình… Không chỉ thế, càng lúc lại càng hấp dẫn với chương trình “Hội chợ ẩm thực” (từ vé trò chơi của các em trúng thưởng). Đây là lúc các cộng tác viên và những tình nguyện viên mới thật sự vất vả nhất nhưng cũng thật vui.

Các cháu kết thúc một ngày sinh hoạt trong niềm hân hoan, trên tay cầm những món quà thiết thực, đó là những bộ sách giáo khóa, tập vở… Xin cảm tạ quý cha, quý thầy và mọi người đã quan tâm, chăm sóc và yêu thương để các em thiếu nhi có một mùa Hè thật bổ ích và vui tươi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top