Giáo xứ Thanh Đa: Tân Hội đồng Mục vụ tuyên hứa

Giáo xứ Thanh Đa: Tân Hội đồng Mục vụ tuyên hứa

WGPSG -- Hội đồng Mục vụ giáo xứ Thanh Đa nhiệm kỳ 2014 – 2019 đã long trọng Tuyên hứa và nhận Ủy Nhiệm thư trong Thánh lễ 17g00 chiều Chúa nhật 21/9/2014, tại nhà thờ Thanh Đa do Cha chánh xứ Đaminh Nguyễn Đình Tân chủ tế Thánh lễ.

Sau thời gian dài khoảng 6 tháng bầu chọn, Ban Điều hành các khu giáo, đoàn thể và cuối cùng là Hội đồng Mục vụ giáo xứ Thanh Đa đã chọn được các thành viên cho nhiệm kỳ mới 2014 – 2019.

Sau bài giảng lễ, cha chánh xứ Đaminh chủ sự Nghi thức Tuyên hứa, tất cả quý chức cùng quỳ, tay hướng về cuốn Kinh Thánh đặt trên bàn thờ đọc lời tuyên thệ.

Hội đồng Mục vụ nhiệm kỳ này có 23 thành viên, gồm Ban Thường vụ, 5 vị trưởng khu, 10 ban trực thuộc và đại diện của 3 giới: Gia trưởng, Hiền mẫu và Thiếu nhi.

Dịp này, cha chánh xứ Đaminh cũng trao Ủy Nhiệm thư cho 19 đoàn thể, 9 ca đoàn và các vị đại diện Công giáo tại các xóm, lô (cư xá Thanh Đa).

Cuối lễ, ông chủ tịch Giacôbê Hồ Anh Minh thay mặt HĐMV cảm ơn cha chánh xứ, cha phó và cộng đoàn đã tín nhiệm, và hứa sẽ phục vụ với tất cả tấm lòng yêu thương và khiêm tốn nhất.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top