Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

WGPSG -- Vào lúc 19g00 ngày 04 tháng 2 năm 2013 (nhằm ngày 24 Tết), giáo xứ Thánh Cẩm, hạt Thủ Thiêm đã tổ chức chương trình phát thưởng khuyến học với chủ đề “Xuân Hiếu Thảo” nhằm chăm sóc và khích lệ tinh thần cho 188 em học sinh trong giáo xứ từ cấp Tiểu học đến Đại học có thành tích chăm ngoan học giỏi của năm học 2012.

Chương trình đã nhận được sự đồng thuận của Cha chánh xứ Gioakim Nguyễn Văn San, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và do quý ông trong đoàn thể Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu xứ đoàn Thánh Cẩm tổ chức. Đây là lần thứ 08 chương trình trên được thực hiện và đã trở thành truyền thống của giáo xứ vào mỗi dịp Xuân về, nhằm tuyên dương và ghi nhận thành tích học tập của các em học sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm của những bậc làm cha mẹ trong việc chăm sóc và giáo dục cho con em mình trở nên những con người có ích cho Giáo hội và xã hội.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của cha chánh xứ, Hội đồng Mục vụ, đại diện các đoàn thể trong giáo xứ, đại diện Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu hạt Thủ Thiêm và một số xứ đoàn bạn đến tham dự. Cha chánh xứ phát biểu khai mạc, đồng thời cám ơn quý vị ân nhân trong và ngoài giáo xứ đã giúp đỡ kinh phí và luôn đồng hành với chương trình. Bên cạnh đó, một số ca sĩ như: Thanh Sử, Diệu Huyền… đã đến góp vui miễn phí trong chương trình làm cho đêm tôn vinh của các em vui hơn, và niềm vui đó như được nhân lên.

Trước sự quan tâm lớn lao ấy, các em cảm thấy an tâm vì luôn có sự đồng hành của các bậc cha mẹ, là động lực khích lệ giúp các em cố gắng học giỏi và sống ngoan, trở nên như những bông hoa điểm tô cho mùa Xuân thêm tươi đẹp và rạng rỡ.

Đông đảo bà con giáo dân và thiếu nhi tham dự chương trình “Xuân Hiếu Thảo”

Chương trình văn nghệ phát thưởng khuyến học với chủ đề “Xuân Hiếu Thảo” nhằm chăm sóc và khích lệ tinh thần cho 188 em học sinh trong giáo xứ từ cấp Tiểu học đến Đại học có thành tích chăm ngoan học giỏi của năm học 2012.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top