Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

WGPSG -- Trong không khí rộn ràng chào đón Xuân mới Giáp Ngọ 2014, vào lúc 19g30 ngày 27 tháng 1 năm 2014 (ngày 27 Tết), tại giáo xứ Thánh Cẩm, hạt Thủ Thiêm đã diễn ra chương trình phát thưởng khuyến học cho 193 em học sinh các cấp trong giáo xứ có thành tích học giỏi, chăm ngoan trong niên học 2013-2014.

Chương trình do cha chánh xứ và Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu xứ đoàn Thánh Cẩm tổ chức, và luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đoàn cũng như của quý vị ân nhân gần xa, trở thành nét sinh hoạt truyền thống của giáo xứ vào mỗi dịp Xuân về. Đây là lần tổ chức thứ 9, và đã nhận được sự đồng thuận của mọi thành phần dân xứ, với mục đích tạo niềm vui cho các em vào dịp Tết đến Xuân về.

Sau lời kinh khai mạc, Cha chánh xứ Gioakim Nguyễn Văn San phát biểu chào mừng quý tu sĩ, Hội đồng Mục vụ, đại diện các đoàn thể trong và ngoài giáo xứ, quý vị ân nhân, và đông đảo cộng đoàn dân xứ đến tham dự và cổ vũ cho các em. Đồng thời, cha cũng nêu lên ý nghĩa của chương trình là nhằm chăm sóc mục vụ của giáo xứ dành cho các em thiếu nhi, qua đó khuyến khích và tuyên dương những tài năng tương lai của giáo xứ.

Trong ngày các em được tuyên dương, những bài hát, điệu múa do quý phụ huynh và các em thiếu nhi trong giáo xứ trình bày, làm cho không khí đêm trao thưởng thêm tươi vui, thích thú, sự góp mặt của một số ca sĩ chuyên nghiệp như: Thanh Sử, Xuân Trường, Hoàng Kim và Khang Lê đã làm cho các em phấn khởi và làm tăng thêm ý nghĩa của chương trình.

Để ghi nhận sự quan tâm của cha chánh xứ, quý vị ân nhân và của cộng đoàn dành cho mình, đặc biệt các bố trong đoàn thể Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu, các em đã nói lên lời biết ơn và nguyện luôn sống hiếu thảo với mọi người. Những phần quà các em nhận được tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng thắm đầy nghĩa tình, qua đó tạo động lực giúp các em học tập mỗi ngày tốt hơn, xứng đáng là người con ngoan trong gia đình.

Chương trình kết thúc với lời cám ơn, kinh bế mạc và phép lành của cha chánh xứ.

   

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top