Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

Giáo xứ Thánh Cẩm: Xuân Hiếu Thảo

WGPSG -- Trong không khí rộn ràng đón mừng xuân mới Ất Mùi 2015, vào lúc 19g00 ngày 08 tháng 2 năm 2015, giáo xứ Thánh Cẩm, hạt Thủ Thiêm đã tổ chức chương trình văn nghệ và phát thưởng khuyến học cho 230 em học sinh trong giáo xứ với chủ đề: “Xuân Hiếu Thảo” nhằm tôn vinh các em học sinh các cấp có thành tích học giỏi trong năm học 2014-2015, và kỷ niệm 10 năm chương trình được thực hiện.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Cha chánh xứ Gioakim Nguyễn Văn San, Hội đồng Mục vụ, đại diện các đoàn thể, quý vị ân nhân, một số ca sĩ khách mời và đông đảo cộng đoàn giáo xứ.

Khai mạc chương trình, cha chánh xứ nói lên ý nghĩa và mục đích của chương trình, cũng như cám ơn quý ông trong Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu của giáo xứ đã thay mặt giáo xứ tổ chức và cám ơn quý vị ân nhân gần xa, đồng thời tuyên dương các em học sinh trong giáo xứ đã có thành tích trong học tập cũng như nhắc nhở các em cần cố gắng hơn nữa, để trang bị kiến thức cho bản thân, và cùng với xã hội vươn lên tầm cao mới.

Sau lời phát biểu khai mạc của cha chánh xứ, chương trình được bắt đầu với những ca khúc về mùa Xuân do các ca sĩ: Anh Phương, Sa Ly và Phi Nguyễn thực hiện, xen kẽ với những đợt trao thưởng, đã tạo nên không khí ấm áp và tươi vui. Những phần thưởng đã khích lệ, động viên và đem lại niềm vui cho các em vào dịp Tết đến Xuân về.

Tổng kết sau 10 năm thực hiện chương trình (2005-2015) đã có 1240 phần thưởng được trao cho các em với tổng số tiền gần 200 triệu đồng do các vị ân nhân trong và ngoài giáo xứ giúp đỡ. Nhận được những phần thưởng, các em rất vui và hạnh phúc vì luôn có sự quan tâm chăm sóc của giáo xứ, ông bà, cha mẹ. Các em hứa cố gắng học giỏi, sống ngoan để đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Chương trình đã khép lại vào lúc 22g00. Cha chánh xứ đã cám ơn quý vị ân nhân, các ca sĩ cũng như những người đã giúp đỡ và cộng tác để đem lại niềm vui cho các em. Ngài ước mong chương trình này sẽ trở thành nét sinh hoạt truyền thống của giáo xứ vào mỗi dịp Xuân về.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top