Giáo xứ Tân Việt: Thánh lễ kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra ở Fatima

Giáo xứ Tân Việt: Thánh lễ kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra ở Fatima

WGPSG -- Thông điệp mà Đức Mẹ muốn nhắn nhủ mỗi người chúng ta là hãy siêng năng lần hạt Mân Côi, những người siêng năng lần hạt, đến ngày lâm chung, Đức Mẹ sẽ khẩn cầu cùng Chúa cho chúng ta được lên trời với Mẹ”.

Đó là lời chia sẻ của linh mục phó xứ Giuse Đỗ Đức Hạnh trong Thánh lễ kỷ niệm Đức Mẹ hiện ra tại Fatima lúc 11g30 thứ Bảy 13.10.2018 tại giáo xứ Tân Việt, giáo hạt Tân Sơn Nhì.

Trước Thánh lễ, ng ài cùng với cộng đoàn rước tượng Đức Mẹ trong nhà thờ và lần hạt Mân Côi thật sốt sắng.

Qua bản văn Tin Mừng hôm nay, linh mục chia sẻ: Thông điệp mà Đức Mẹ muốn nhắn nhủ mỗi người chúng ta là hãy siêng năng lần hạt Mân Côi, những người siêng năng lần hạt, đến ngày lâm chung, Đức Mẹ sẽ khẩn cầu cùng Chúa cho chúng ta được lên trời với Mẹ. Bởi chính Chúa nói với Mẹ là Đấng đầy ơn phúc, Mẹ muốn chia sẻ ân phúc ấy cho chúng ta thông qua chuỗi kinh Mân Côi vàng ngọc.

Ngài kết luận: Ước mong sao mỗi thành viên trong giáo xứ chúng ta luôn học theo Mẹ, biết lắng nghe và thực hành lời Chúa , biết kiên trì và bền đỗ đến cùng với ơn gọi của mình; nhất là siêng năng lần hạt để liên kết chúng ta với Chúa và với Mẹ.

Thánh lễ tiếp tục với phần phụng vụ Thánh Thể.

Sau phép lành cuối lễ, linh mục chủ tế và cộng đoàn hướng về tượng Đức Mẹ Fatima cùng với ca đoàn cất cao tiếng hát: “Năm xưa trên cây sồi, làng Fatima xa xôi, có Đức Mẹ Chúa Trời, hiện ra uy nghi sáng chói…”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top