Giáo xứ Tân Việt: Mừng lễ Thánh Giuse

Giáo xứ Tân Việt: Mừng lễ Thánh Giuse

WGPSG -- Thánh lễ mừng kính trọng thể Thánh cả Giuse, bổn mạng Cha phụ tá Giuse Đỗ Đức Hạnh, bổn mạng Tu hội Dòng Mến Thánh Giá giáo xứ Tân Việt, bổn mạng giáo họ Giuse, cùng toàn thể quý ông và quý anh trong giáo xứ.

Thánh lễ do Cha phụ tá Giuse Đỗ Đức Hạnh chủ sự được diễn ra lúc 17g30 ngày 19/3/2013, tại giáo xứ Tân Việt. Cùng hiện diện hiệp thông trong Thánh lễ có quý soeur, quý chức trong Ban Thường vụ HĐMV giáo xứ, quý chức Ban Điều hành các giáo họ, cùng đông đảo giáo dân trong giáo họ và giáo xứ.

Trước Thánh lễ, cha phụ tá Giuse chủ sự cuộc rước từ cuối sảnh nhà thờ lên cung thánh. Đầu tiên là bình hương, Thánh giá nến cao, rồi đến các em dâng lễ vật, cựu quý chức, quý chức đương nhiệm của giáo họ, đại điện HĐMV giáo xứ, các giáo họ, đoàn thể, các em lễ sinh tiến lên cung thánh.

Trong bài giảng lễ, cha chủ sự đã nêu cao gương nhân đức của Thánh Cả Giuse để cho mọi người, đặc biệt là những người nhận Thánh Cả Giuse làm bổn mạng cố gắng noi theo.

Nhân ngày lễ mừng kính trọng thể Thánh Cả Giuse, xin chúc mừng cha phụ tá Giuse, Tu hội Dòng Mến Thánh Giá giáo xứ Tân Việt, Ban Điều hành, các gia đình trong giáo họ Giuse, cùng toàn thể quý ông và quý anh đã nhận Thánh cả Giuse là quan thầy.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top