Giáo xứ Tân Việt: Hội chợ Xuân Tin Yêu

Giáo xứ Tân Việt: Hội chợ Xuân Tin Yêu

WGPSG -- Cứ mỗi độ Xuân về, mọi người, mọi nhà đều vui tươi, rộn ràng để chuẩn bị đón Xuân, đặc biệt là các em thiếu nhi. Nếu ở gia đình, các em được may quần áo mới, rồi đến Tết lại được tiền lì xì thì ở giáo xứ, các em Thiếu nhi Thánh Thể lại được vui Xuân trong một đêm Hội chợ tưng bừng, náo nhiệt.

Cha chánh xứ Đa Minh Vũ Ngọc Thủ, cha linh hướng Giuse Đỗ Đức Hạnh cùng một số đoàn thể như: Huynh đoàn Đa Minh, hội Các Bà Mẹ Công giáo, Legio Mariae cùng các anh chị huynh trưởng - giáo lý viên Đoàn Têrêsa Hài Đồng Giêsu đã tổ chức cho các em thiếu nhi một đêm hội chợ Xuân Quý Tỵ 2013 với chủ đề “Xuân Tin Yêu”.

Thường sau Thánh lễ mỗi chiều thứ Năm, các em tập trung học giáo lý. Nhưng hôm nay ngày 31/1/2013, sau Thánh lễ khoảng 19g00, cha chánh xứ chúc mừng các em và chúc cho các em một ngày hội Xuân vui vẻ, hồn nhiên.

Hội Xuân năm nay có tất cả 17 gian hàng:

13 gian hàng trò chơi và 1 điểm đổi quà do các anh chị giáo lý viên - huynh trưởng đảm trách. Mỗi gian hàng đều có tên gọi riêng, ý nghĩa riêng, nói lên những điều trong Kinh Thánh.

3 điểm ẩm thực, đồ chơi do các đoàn thể như: Huynh đoàn Đa Minh, các Bà Mẹ Công Giáo, Legio Mariae đảm trách.

Qua những ngày tháng sinh hoạt trong năm, các em đã tích lũy được những lá phiếu của sự chuyên cần, siêng năng, cố gắng thi đua để xứng đáng đạt được danh hiệu “Siêng Năng Đi Lễ Hằng Ngày “ do cha chánh xứ, cha tuyên úy và các anh chị huynh trưởng – GLV phát động. Bằng chính những cố gắng, chuyên cần của mình, hôm nay các em được tham dự hội chợ “Xuân Tin Yêu”.

Danh sách các gian hàng:

1. Gian hàng trung tâm (điểm đọc lô tô)

2. Điểm ẩm thực (Các Bà Mẹ Công Giáo)

3. Điểm ẩm thực (Legio Mariae)

4. Điểm đổi đồ chơi (Huynh đoàn Đa Minh)

5. Người gieo giống

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top