Giáo xứ Tân Việt: Đêm Thánh ca diễn nguyện

Giáo xứ Tân Việt: Đêm Thánh ca diễn nguyện

Giáo xứ Tân Việt: Đêm Thánh ca diễn nguyện

WGPSG -- “Đêm Thánh, Đêm Hồng phúc”. Đó là chủ đề của Đêm Thánh ca Diễn nguyện mừng Chúa Giáng Sinh do các ca đoàn và các đoàn thể phụ trách được tổ chức lúc 19g thứ Tư 19/12/2018 tại giáo xứ Tân Việt, hạt Tân Sơn Nhì với sự hiện diện của Cha chánh xứ Đaminh, Cha phó Giuse cùng cộng doàn dân Chúa trong và ngoài giáo xứ.

Đúng 19g, cha chánh xứ tuyên bố khai mac Đêm Thánh ca diễn nguyện mừng Chúa Giáng Sinh.

Sau 4 bài hát Mùa Vọng, đại diện các ca đoàn cùng với cha chánh xứ long trọng rước Chúa Hài Đồng từ hang đá ngoài nhà thờ tiến vào cung thánh bắt đầu phần mừng Chúa Giáng Sinh. Những bài hợp xướng tâm tình, những vũ khúc, những điệu múa sâu lắng của các ca đoàn đã giúp những người tham dự như sống lại quang cảnh Chúa sinh ra năm xưa.

Đêm Thánh ca Diễn nguyện không chủ đích là buổi trình diễn mà chúng ta được mời gọi cầu nguyện bằng chính sự hòa điệu tâm hồn trong lời ca tiếng hát của các ca đoàn giúp cho chúng ta lắng đọng tâm hồn đón chờ Chúa Giáng Sinh.

Trước  khi kết thúc Đêm Thánh ca Diễn nguyện, Ông Phó Chủ tịch HĐMV giáo xứ cám ơn hai cha, các ca đoàn, quý vị ân nhân đã đóng góp cho việc tổ chức đêm Thánh ca Diễn nguyện được sốt sắng và tốt đẹp.

Đêm Thánh ca diễn nguyện kết thúc lúc 22g trong sự lắng dịu nhẹ nhàng. Mỗi người như sống với tâm tình chờ đón Chúa đến trong tâm hồn mình.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top