Giáo xứ Tân Việt: Cộng đoàn Lòng Thương Xót kỷ niệm 4 năm thành lập

Giáo xứ Tân Việt: Cộng đoàn Lòng Thương Xót kỷ niệm 4 năm thành lập

WGPSG -- Nơi vùng đất đang cần nảy sinh mầm sống Đức Tin của Chúa, cộng đoàn Lòng Thương Xót giáo xứ Tân Việt chúng con đã ra đời. Suốt bốn năm, một quá trình hình thành phát triển, cộng đoàn chúng con luôn nhờ ân ban tình thương của Chúa, có sự chung tay góp sức của mọi thành phần trong giáo xứ. Chính tinh thần chung sức chung lòng, sự nỗ lực, lòng quảng đại cũng như thiện chí của những người yêu mến Hội Thánh, mà cộng đoàn chúng con đã gắn bó yêu thương nhau, để tất cả được dìm mình trong đại dương bao la vô tận của tình yêu ngọt ngào mà Thiên Chúa đã dành cho chúng con.

Hôm nay, nhìn lại chặng đường bốn năm đã qua, biết bao ân huệ Chúa đã gửi đến cho công đoàn giáo xứ chúng con, biết bao biến cố vui buồn của cuộc sống chúng con đã đón nhận trong niềm tin yêu phó thác. Xin được dìm tất cả vào đại dương bao la của Lòng Chúa Thương Xót. Xin tri ân cha chánh xứ và cha phụ tá, vì tình yêu sâu xa với đoàn chiên, đã quảng đại dấn thân cho sự nghiệp loan báo Tin Mừng nước Chúa, đặc biệt cha chánh xứ Đa Minh là cha Linh hướng của cộng đoàn giáo xứ, cũng là cha Linh hướng LTXC của giáo hạt Tân Sơn Nhì chúng con. Ngài là vị mục tử hiền hậu luôn biết rõ những nhu cầu cần thiết của đoàn chiên để đáp ứng với tấm lòng yêu thương. Xin Thần Khí Chúa ban cho ngài ơn khôn ngoan, thánh thiện; gìn giữ ngài được hồn an, xác mạnh để ngài đủ sức dẫn dắt đàn chiên Chúa và luôn là mục tử như lòng Chúa mong muốn.

Tất cả những gì chúng con có được như hôm nay, là do hồng ân Chúa ban. Chúng con vui sướng đón nhận những ân huệ của Chúa, cùng với lời cảm tạ tri ân. Xin dâng lên Chúa tất cả mọi người thân yêu trong gia đình, trong giáo xứ, trong cộng đoàn chúng con. Dâng lên Chúa những ý nguyện của từng người trong ngày hôm nay, những khát khao mong đợi, những băn khoăn thao thức, những ốm đau bệnh tật… của cả những người không đến được nhưng vẫn mong hiệp ý với chúng con trong giờ cầu nguyện và trong Thánh lễ tạ ơn hôm nay. Nguyện xin LTX vô biên của Chúa, qua lời cầu bầu của Mẹ Maria, xin chúc lành và ban ơn cho từng người, từng ước nguyện của chúng con.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top