Giáo xứ Tân Việt: Cảm nghiệm Lòng Chúa Thương Xót

Giáo xứ Tân Việt: Cảm nghiệm Lòng Chúa Thương Xót

 WGPSG -- “Cộng đoàn chúng ta luôn mời gọi mọi người đến với LTX Chúa để kín múc ân sủng tình yêu từ LTX Chúa hầu trở thành tông đồ của LTX Chúa”. Đó là lời chia sẻ của Cha Chánh xứ Đaminh trong ngày đại lễ mừng kính Lòng Thương Xót Chúa lúc 15g Chúa nhật 23 tháng 4 năm 2017 tại giáo xứ Tân Việt với sự hiện diện đông đảo cộng đoàn dân Chúa .

Trước đó, khởi đi từ ngày Thứ Sáu Tuần Thánh, cộng đoàn LTX giáo xứ đã tổ chức 1 tuần cửu nhật thật sốt sắng nhằm giúp mọi người chuẩn bi tâm hồn mừng đại lễ. Để rồi hôm nay, như lời hướng ý đầu lễ, toàn thể cộng đoàn hân hoan bước vào bàn tiệc thánh chiều nay “như một ân huệ và dấu chỉ của đức tin”. Với tâm tình đó, cộng đoàn cùng đón Cha Đaminh chủ tế bước vào Thánh lễ.

Trong bài giảng, qua bản văn Tin Mừng, cha chủ tế giúp cộng đoàn cảm nghiệm rõ nét hơn về Lòng Thương Xót của Chúa.

Cộng đoàn chúng ta luôn mời gọi mọi nguời đến với LTX của Chúa để kí múc ân sủng tình yêu từ LTX của Chúa, hầu trở thành tông đồ của LTX Chúa. Xin Chúa thương tha thứ mọi tội lỗi cho mỗi người chúng ta và ban ân sủng cho cộng đoàn chúng ta có một đời sống mới, một đời sống gắn liền với tình yêu và LTX Chúa.

Sau khi đọc Kinh Tin Kính, cộng đoàn cùng dâng lời nguyện chung cầu cho các gia đình cũng như mọi thành phần dân Chúa.

Tiếp theo là phần phụng vụ Thánh Thể.

Cuối Thánh lễ, cha chủ tế ban phép lành trọng thể và làm phép ảnh Thánh nữ Faustina.                          

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top