Giáo xứ Tân Việt: Các em Rước lễ lần đầu

Giáo xứ Tân Việt: Các em Rước lễ lần đầu

WGPSG -- Hôm nay ngày 7 tháng 6 năm 2015, Lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô, cũng là ngày bổn mạng của Gia đình Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Việt. Đặc biệt, có 137 em được Rước Chúa lần đầu, và nghi thức tuyên hứa gia nhập huynh trưởng giáo lý viên (HTGLV) của 11 anh chị.

Lúc 7g30, đoàn rước do các em chuẩn bị lãnh nhận bí tích long trong cha phụ tá giáo xứ Tân Việt vào thánh đường.  Trong bài giảng, cha chủ tế đã khơi dậy bao niềm đam mê và củng cố quyết tâm tìm hiểu Chúa và mong muốn được biết Chúa nhiều hơn của các em thiếu nhi, các anh chị tân  HTGLV và cả cộng đoàn tín hữu. Hy vọng tinh thần yêu thương phục vụ mà Chúa đã dạy cho chúng ta sẽ mãi được gìn giữ và phát huy hầu nước Chúa ngày càng mở rộng.

Thánh lễ kết thúc lúc 9g30 trong niềm hân hoan của cả cộng đoàn.

Được biết, sau một thời gian tìm hiểu về Chúa Kitô, về Tình Yêu của Chúa thông qua bí tích Thánh Thể, hôm nay các em đã được lãnh nhận Chúa ngự vào tâm hồn một cách trang trọng nhất. Bên cạnh đó, 11 anh chị tân HTGLV đã hội đủ điều kiện và đã sẵn sàng dấn thân phục vụ Chúa, phục vụ Hội Thánh và cộng đoàn dân Chúa thông qua việc giáo dục đức tin cho các thế hệ tương lai.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top