Giáo xứ Tân Thành: Tổng kết năm học giáo lý 2012-2013

Giáo xứ Tân Thành: Tổng kết năm học giáo lý 2012-2013

WGPSG -- Sau một năm học tập vất vả, Gia đình giáo lý đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2012 - 2013 tại nhà thờ giáo xứ Tân Thành vào lúc 07g30 ngày 16/6/2013. Cha Antôn Lê Ngọc Thanh, Dòng Chúa Cứu Thế, đã dâng Thánh lễ tạ ơn, và cầu nguyện cho các em học viên.

Hiệp thông trong Thánh lễ có Cha chánh xứ Đaminh Phạm Minh Thuỷ, đại diện Hội đồng Mục vụ, các anh chị giáo lý viên, các em học viên, các phụ huynh và đông đảo giáo dân giáo xứ Tân Thành.

Bài Tin Mừng hôm nay nói về “tha thứ và lòng tin, là kết quả của tình yêu”, là ba nhân đức trọng của Hội Thánh “Tin, Cậy, Mến”. Qua chia sẻ Tin Mừng, Cha Antôn hướng dẫn các em tìm hiểu Lời Chúa bằng cách vừa diễn giảng, vừa đặt câu hỏi theo sát nội dung bài Tin Mừng, và còn gợi ý trả lời cho các em, nhờ đó nhiều em đã trả lời đúng Lời Chúa dạy hôm nay, đã tạo bầu khí sống động, vui tươi, thoải mái.

Trước khi nhận phép lành, Anh Đaminh Phạm Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng ban điều hành đã thay mặt Gia đình giáo lý nói lên lời tri ân cha chánh xứ, linh mục Antôn chủ tế, quý Hội đồng Mục vụ và toàn thể quý phụ huynh các học viên trong giáo xứ đã hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện, và thương giúp đỡ cho Gia đình giáo lý trong suốt thời gian qua.

Năm học 2012-2013 có 12 lớp học từ Khai Tâm đến Bao Đồng. Các em đã rất cố gắng học giáo lý, và kết quả học tập rất đáng khen ngợi. Để động viên các em, sau Thánh lễ, lần lượt 40 em được lãnh giấy khen và phần thưởng. Cha chánh xứ phát cho 12 em hạng nhất, Cha Antôn phát cho 12 em hạng nhì, Ông Đaminh Nguyễn Văn Nam, Phó chủ tịch ngoại vụ, đã phát cho 16 em hạng ba.

Kết thúc, các em ra về lòng tràn ngập niềm vui.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top