Giáo xứ Tân Thành: Hội Các Bà Mẹ Công Giáo chia sẻ mùa Chay

Giáo xứ Tân Thành: Hội Các Bà Mẹ Công Giáo chia sẻ mùa Chay

WGPSG -- Với tâm tình chia sẻ mùa Chay, Hội Các Bà Mẹ Công Giáo Gx. Tân Thành đã tổ chức chuyến đi Bà Rịa - Vũng Tàu để phát quà cho các em khuyết tật và 35 hộ nghèo, khó khăn cần giúp đỡ.

Đoàn khởi hành lúc 6 giờ ngày 11.4.2914, tại Gx. Tân Thành. Trưởng đoàn là Cha Phêrô Nguyễn Quốc Hoàng (Dòng Cát Minh), chị Hội trưởng Tân Sơn Nhì, Elizabeth Đặng Thị Hiếu; chị Maria Đoàn Thị Kiều Oanh, chi Hội trưởng Tân Thành, và 25 chị em trong giáo xứ.

Lúc 9 giờ, đoàn đến Trường khuyết tật trí tuệ Mai Linh: số 913, hàng 4, Đông Linh, Bình Giã, Châu Đức, BRVT. Tại đây, đoàn được xơ Maria Phạm Thị Như Thương, Hiệu trưởng, đón tiếp, giới thiệu đôi nét về sinh hoạt của trường. Đoàn đã tham quan, thăm hỏi, tặng quà cho các em và hỗ trợ nhà trường một số hiện kim.

Lúc 10 giờ, tạm biệt Trường khuyết tật, đoàn đến điểm chia sẻ thứ hai là nhà Ông Bà Cố thuộc Gx. Xuân Sơn, BRVT. Đoàn thăm hỏi, chia sẻ và phát 35 phần quà theo danh sách cho những hộ khó khăn tại đây. Sau đó, đoàn dùng cơm trưa thân mật tại nhà Ông Bà Cố Cha Trưởng đoàn.

Buổi chiều, đoàn tham quan khu du lịch Hồ Tràm và về thành phố lúc 17 giờ 30 cùng ngày.

Mong rằng những hoạt động bác ái, chia sẻ với những người nghèo, khó khăn ngày càng nhân rộng, thể hiện Đức tin của tín hữu Công giáo. Xin mượn lời ĐTC Phanxicô: “Một niềm tin được sống một cách nghiêm túc thường gợi lên lối sống bác ái chân thực”.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top