Giáo xứ Tân Thành: Chung kết tiếng hát giới trẻ

Giáo xứ Tân Thành: Chung kết tiếng hát giới trẻ

WGPSG -- Cha Đaminh Phạm Minh Thuỷ, chánh xứ giáo xứ Tân Thành, đã thánh hoá đêm “Chung kết tiếng hát giới trẻ” do Ban mục vụ giới trẻ giáo xứ tổ chức vào lúc 19g00 ngày 10/8/2013, tại hoa viên giáo xứ Tân Thành.

Dù trời mưa to, gió lớn, đường ngập nước, nhưng vì lòng yêu mến các bạn trẻ, linh mục Giuse Trần Thanh Trung, dòng Cát Minh; linh mục Đaminh Phạm Minh Phương, dòng Chúa Cứu Thế; đại diện Hội đồng Mục vụ, các ca đoàn và đông đảo các bạn trẻ của giáo xứ đã đến tham dự đêm “Chung kết tiếng hát giới trẻ” lần đầu tiên được tổ chức tại giáo xứ.

Trình diễn

Khai mạc hội thi, nhóm múa trẻ giáo xứ Tân Thành đã trình diễn múa liên khúc thật đẹp mắt, hấp dẫn, tạo bầu khí vui tươi trước khi các thí sinh biểu diễn.

Ban giám khảo gồm: Cha Giuse Hoàng Huy Cường, dòng Đaminh; Cô Maria Phượng Khánh, giảng viên âm nhạc; và Ca sĩ Cindy Trần.

Trong phần trình diễn, mười ba thí sinh đã thể hiện các bài thánh ca du dương, thánh thót, bằng nhiều phong cách khác nhau, đã làm cho cả hội trường đôi lúc lắng đọng, xen lẫn hào hứng, vui nhộn. Sau mỗi bài trình diễn, Ban giám khảo đều có ý kiến nhận xét rất chân tình, giúp cho các thí sinh thăng tiến hơn trong tương lai.

Xen giữa phần thi, Ca sĩ Cindy Trần đã góp vui bài “Ngọn lửa cao nguyên” của nhạc sĩ Trần Tiến, với nhạc nền của Ban nhạc giới trẻ giáo xứ, đã cống hiến cho khán giả một đêm thật sống động, phấn kích, càng làm cho đêm chung kết trở nên hấp dẫn hơn.

Trong khi chờ Ban thư ký tổng hợp kết quả, Ban tổ chức đã cám ơn và tặng Kỷ niệm chương cho Cha chánh xứ, Cha Giuse, Cha Đaminh, Ban giám khảo, đại diện HĐMV, ban nhạc, giới trẻ, ban thánh nhạc, và Ban giám khảo vòng sơ loại. Nhạc sĩ Vũ Đình Ân, trưởng ban thánh nhạc giáo xứ, trao quà cho các thí sinh không được vào vòng chung kết. Ca sĩ Cindy Trần tặng quà cho các thí sinh vào chung kết. Và linh mục Giuse tặng quà cho hai em nhỏ tuổi nhất (sinh năm 2002 và 2003) vào chung kết hôm nay.

Phát thưởng

Cha chánh xứ nói: Tôi nghĩ dù không được Ban tổ chức trao phần thưởng, nhưng sự hiện diện và sự đóng góp của các bạn trẻ, cũng là phần thưởng mà chúng ta đón nhận khi chúng ta góp phần vào sinh hoạt mục vụ giới trẻ của giáo xứ.

Sự chờ đợi nhất đêm nay đã đến, Ban tổ chức mời 13 thí sinh tiến lên, mời đại diện HĐMV giáo xứ tặng Kỷ niệm chương và áo cho các thí sinh xếp từ hạng bốn đến hạng mười ba. Tất cả thật sự hồi hộp khi MC mời ba thí sinh còn lại, tiến lên phía trước. Cô Maria Phượng Khánh trao giải ba cho thí sinh Maria Đinh Phương Thảo (ca khúc “Tình Yêu Của Chúa” của Ngọc Linh), Cha Giuse Hoàng Huy Cường trao giải nhì cho thí sinh Phaolô Nguyễn Đức Tiến (bài “Cha Ơi! Con Đã Về” của Nguyễn Quang Hiển), và cả hội trường oà lên tiếng vỗ tay vang dội nhất khi Cha chánh xứ Đaminh Phạm Minh Thuỷ trao giải nhất cho thí sinh Maria Nguyễn Thị Tuyết Trinh (bài “Từ Lúc Mẹ Nói Lời Xin Vâng” của Trầm Hương).

Tiếng hát bài “Tôi Chọn Giêsu” của 13 thí sinh đã kết thúc đêm “Chung kết hội thi tiếng hát giới trẻ” giáo xứ Tân Thành lần thứ nhất.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top