Giáo xứ Tân Thành: Bữa sáng cùng Giêsu

Giáo xứ Tân Thành: Bữa sáng cùng Giêsu

Giáo xứ Tân Thành: Bữa sáng cùng Giêsu

“Bữa sáng cùng Giêsu” – là chủ đề của chương trình ăn sáng hàng tuần dành cho thiếu nhi Giáo xứ (Gx) Tân Thành được tổ chức từ 8g30 đến 9g15 mỗi Chúa Nhật tại hoa viên Gx. Tân Thành – số 54/19 Nguyễn Hồng Đào – Phường 14 – Quận Tân Bình - TPHCM.

“Bữa sáng cùng Giêsu” vào các ngày Chúa nhật – sau lễ thiếu nhi với 500 suất ăn, mỗi suất tối đa 15.000 đồng. Nhằm tạo cho các em có thời gian, không gian nghỉ ngơi thoải mái, các phụ huynh bớt phải đưa đón các em sau giờ lễ và trước giờ học giáo lý, rèn luyện cho các em tính tự lập - trật tự - đoàn kết – giữ gìn vệ sinh môi trường. Chúa Nhật ngày 17.11.2019 – ngày đầu tiên của chương trình trong kỳ thí điểm đến Chúa nhật 29.12.2019 để rút kinh nghiệm tổ chức tốt hơn cho năm 2020.

Đến tham dự có linh mục (Lm) Chánh xứ Đaminh Phạm Minh Thủy,  Lm. Giuse Nguyễn Quang Tuyến VDP, đại diện Ban thường vụ HĐMV, các anh chị giáo lý viên, khoảng 500 em thiếu nhi. Đại diện Ban Caritas và chi hội Các Bà Mẹ Công Giáo phụ trách trao bữa ăn sáng cho các em.

Là buổi đầu tiên nên việc tổ chức vẫn còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên trên khuôn mặt các em thấy rất vui vì được dùng bữa sáng với các bạn bè, bớt một phần gánh nặng cho phụ huynh. Sau bữa sáng, các em tập họp tại sân nhà Mục vụ để lên lớp học giáo lý.

Để có thể tổ chức được “Bữa sáng cùng Giêsu” hiện nay đã có một số ân nhân, nhưng để tổ chức được lâu dài và ngày càng tốt hơn rất cần sự chung tay đóng góp của các gia đình và các đơn vị có điều kiện hỗ trợ cho các em thiếu nhi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top