Giáo xứ Tân Thành: Bế giảng năm học giáo lý 2014 - 2015

Giáo xứ Tân Thành: Bế giảng năm học giáo lý 2014 - 2015

WGPSG -- Vào lúc 7g30 Chúa nhật 28 tháng 06 năm 2015, Gia đình Giáo lý Tân Thành (GĐGLTT) hân hoan dâng Thánh lễ Tạ ơn và Bế giảng năm học giáo lý niên khóa 2014 - 2015. Chủ sự Thánh lễ là Cha Giuse Trương Hoàng Vũ, CSsR. Hiệp thông trong Thánh lễ có đại diện Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, quý phụ huynh, các giáo lý viên, các em thiếu nhi và toàn thể cộng đoàn.

Đoạn Tin Mừng tường thuật lại về phép lạ Chúa Giêsu làm cho con gái ông Giaia sống lại. Trong bài giảng, bằng lối văn dí dỏm và giọng điệu vui tươi, Cha Giuse đã dẫn dắt các em thiếu nhi đến gần hơn với những phép lạ, quyền năng và hơn hết là tình thương yêu bao la của Thiên Chúa. Qua đó, Cha Giuse cũng hiệp ý với GĐGLTT dâng lời cầu nguyện và cảm tạ lên Thiên Chúa vì những ơn lành mà Chúa đã ban xuống cho GĐGLTT và các em thiếu nhi trong suốt một năm học vừa qua.

Cuối Thánh lễ, anh Giuse Vũ Quang Khải - trưởng ban điều hành GĐGLTT - đã đại diện cho các anh chị giáo lý viên cùng toàn thể các em thiếu nhi dâng lời cảm ơn Cha Giuse đã không quản ngại đường xa mà hằng tuần vẫn đến để dâng Thánh lễ cho các em thiếu nhi của giáo xứ. Đồng thời, GĐGLTT cũng gửi đến Cha Giuse bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng nhân kỷ niệm 5 năm ngày thụ phong linh mục của Cha.

Trong lễ Bế giảng, Cha chánh xứ Đaminh Phạm Minh Thủy đã thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ tuyên dương và trao phần thưởng cho các em đạt hạng nhất, hạng nhì và hạng ba của 12 lớp giáo lý.

Thánh lễ Bế giảng kết thúc cũng đã báo hiệu kỳ nghỉ hè của các em thiếu nhi đã bắt đầu. Cha chánh xứ Đa Minh cũng dặn dò các em siêng năng tham dự Thánh lễ mỗi ngày trong dịp hè này. Nguyện xin Chúa chúc lành trên cộng đoàn giáo xứ Tân Thành, đặc biệt là Gia đình Giáo lý để hoa trái Nước Trời được sinh sôi và phát triển nơi trần gian này.

 

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top