Giáo xứ Tân Sa Châu: Rực rỡ ngàn hoa

Giáo xứ Tân Sa Châu: Rực rỡ ngàn hoa

WGPSG -- Tháng Hoa lại về, trong tâm tình tạ ơn, tôn vinh Đức Mẹ Maria, đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Sa Châu đã dâng hoa kính Đức Mẹ một cách long trọng, sốt sắng và dễ thương vào lúc 7g30 Chúa nhật 05/05/2013.

Cứ mỗi độ tháng Năm về, Giáo hội dành riêng để kính Đức Maria bằng những bông hoa thiêng. Hầu hết các xứ đạo đều dâng hoa kính Đức Mẹ, hình thức dâng hoa muôn hình muôn vẻ, mỗi xứ mang một nét đặc trưng riêng. Giáo xứ Tân Sa Châu, theo truyền thống hằng năm, vẫn dâng hoa để biểu lộ lòng yêu mến Đức Mẹ qua những bông hoa xinh tươi, tượng trưng cho muôn lòng thảo hiếu của con cái Mẹ, và tôn vinh tình yêu Thiên Chúa Ba Ngôi.        

Hình thức dâng hoa xét bề ngoài chỉ là màu sắc qua các cử điệu, nhưng điều quan trọng chính là những hoa thiêng dâng Mẹ bằng các việc đạo đức như: siêng năng tham dự Thánh lễ, chuyên cần cầu nguyện, sống tinh thần bác ái yêu thương, tham dự các buổi đọc kinh gia đình… để nhờ Mẹ, với Mẹ và trong Mẹ, chuyển cầu cùng Chúa cho mỗi chúng ta được tràn đầy niềm vui, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top