Giáo xứ Tân Sa Châu: Khai giảng năm học giáo lý 2013 - 2014

Giáo xứ Tân Sa Châu: Khai giảng năm học giáo lý 2013 - 2014

WGPSG -- Trong bầu khí tưng bừng rộn ràng và niềm vui hiệp thông của cộng đoàn giáo xứ, vào lúc 7g30 Chúa nhật 25.08.2013, đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Tân Sa Châu đã hân hoan tham dự Thánh lễ khai giảng năm học giáo lý 2012 – 2013 do cha chánh xứ Giuse Nguyễn Hữu Triết chủ tế.

Đồng tế với ngài có cha Đặc trách Đaminh Nguyễn Văn Trọng. Thầy phó tế Antôn Đặng Lưu Quốc Thắng phục vụ bàn thờ. Trong Thánh lễ còn diễn ra Nghi thức lên khăn của các Tông đồ đội trưởng. Sau khi học khóa huấn luyện, các bạn đã sẵn sàng dấn thân phục vụ Chúa qua các em thiếu nhi.

Sau Thánh lễ, các em về lớp mới để gặp gỡ, làm quen với các anh chị giáo lý viên, nghe các anh chị phổ biến về nội quy và bắt đầu vào bài học đầu tiên.

Những ngày Hè đã khép lại, tiếng trống ngày khai trường đã mở ra cho đoàn Thiếu nhi giáo xứ một năm học mới với bao niềm vui, bao hy vọng và những quyết tâm mới. Xin Chúa chúc lành, thánh hóa và đồng hành với các em thiếu nhi trong suốt năm học này để cùng với Giêsu, các em học được những bài học thiết thực và yêu thương nơi Ngài. Và như Chúa Giêsu, các em ngày càng lớn lên càng thêm nhân đức và khôn ngoan.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top