Giáo xứ Tân Sa Châu: Chuẩn bị tiếp sức mùa thi 2012

Giáo xứ Tân Sa Châu: Chuẩn bị tiếp sức mùa thi 2012

WGPSG -- Theo thông lệ hằng năm vào tháng 07, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức những kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng và Trung học Chuyên nghiệp trên cả nước. Tại giáo xứ Tân Sa Châu công tác chuẩn bị “Tiếp sức mùa thi” 2012 đã được triển khai một cách nghiêm túc, chặt chẽ theo đúng tinh thần buổi họp của Ban Thường vụ vào lúc 19g30 ngày 18/06/2012 tại văn phòng Hội đồng Mục vụ, dưới sự chỉ đạo của Cha chánh xứ Giuse Nguyễn Hữu Triết.

Các đoàn thể, hội đoàn đã được phân công phân nhiệm một cách chi tiết và cụ thể, với kinh nghiệm tích lũy từ những năm trước và với ý định lâu dài trong công tác “Tiếp sức mùa thi” nên mọi công việc tiến hành một cách thuận lợi, trôi chảy từ chỗ ăn chỗ ở, chỗ giặt, phơi quần áo, chỗ vệ sinh cá nhân mỗi sáng cho đến dãy nhà vệ sinh tháo ráp cũng đã được hoàn thành trước ngày 01/07/2012.

Sáng sớm thứ Hai, ngày 02/07/2012, trong khuôn viên giáo xứ đã xuất hiện nhiều thí sinh, và theo giấy tờ của các thí sinh chúng tôi thấy rất nhiều nơi đã đến đây như: Lâm Đồng, Đồng Nai, Đắc Lắc v.v.. Tuy rất đông nhưng các khâu giải quyết một cách nhanh chóng và ổn định. Qua trao đổi với Sr. Nhất (phụ trách ghi danh), giáo xứ đã có 92 thí sinh đăng ký trong ngày 02/07, và theo kế hoạch, giáo xứ sẽ tiếp nhận khoảng 200 em cho mỗi đợt thi. Giáo xứ sẽ tổ chức nấu bữa cơm thân ái, có rất nhiều nhà hảo tâm, các ân nhân gần xa, trong và ngoài giáo xứ; các em sẽ được hỗ trợ toàn bộ các bữa ăn trong suốt thời gian lưu trú để thi, và khi đi thi sẽ có lực lược lượng tình nguyện đưa đón các em tới điểm thi; các em sẽ không mất bất cứ một khoản chi phí cá nhân nào.

Mong rằng với sự đón tiếp nồng hậu như vậy, các thí sinh sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin và gặt hái những thành quả tốt đẹp trong kỳ thi của mình.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top