Giáo xứ Tân Quy: Trung thu dâng Chúa

Giáo xứ Tân Quy: Trung thu dâng Chúa

WGPSG -- Hòa cùng niềm vui với lễ hội Tết Trung Thu, lúc 8g30 ngày 11/9/2011, tại giáo xứ Tân Quy đã diễn ra hội chợ Trung Thu dành cho các em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ. Ngoài ra, trước giờ hội chợ, còn có chương trình biểu diễn văn nghệ của các em thuộc các khối lớp giáo lý.

Đặc biệt là ngày 12/9/2011 (15/8 âm lịch), lúc 18g00, cha phụ tá Đaminh đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em thiếu nhi. Cha đã dâng lời tạ ơn, tôn vinh và chúc tụng Chúa, vì tình thương mà Chúa dành cho các em thiếu nhi có được một ngày đẹp trời, để các em có thể vui chơi dưới vầng trăng tuyệt đẹp mà Thiên Chúa đã ban tặng.

Sau Thánh lễ, các em thiếu nhi được phát những phần quà tuy nhỏ bé, thế nhưng trong ánh mắt của các em đã chứa đựng một niềm vui và tràn đầy hạnh phúc. Tiếp đó, các em được thưởng thức những bài hát về Trung Thu do các em thiếu nhi trong các khối lớp của giáo xứ biểu diễn, về sự tích cây Đa chú Cuội được các anh chị GLV thể hiện. Bên cạnh đó, các em còn được xem những phần trình diễn múa lân hết sức đặc sắc của ban Lễ sinh.

Kết thúc chương trình là buổi rước đèn vòng quanh nhà thờ với hai chiếc đèn lồng thật to được các anh chị GLV chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các em thiếu nhi với nét mặt rạng rỡ, trên tay cầm những phần quà, những chiếc đèn lồng, cùng với tiếng trống múa lân đã tạo nên một không gian thật vui vẻ, một không khí tưng bừng trong ngày Trung Thu.

Chúng con xin dâng lên Chúa các em thiếu nhi trong giáo xứ, nguyện xin Chúa thương đổ tràn hồng phúc cho các em để các em ngày càng yêu Chúa hơn, gần Chúa hơn. Và đặc biệt, chúng con xin dâng lên Chúa hai cha rất kính yêu của chúng con, vì các ngài đã quan tâm yêu thương, tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng con có được ngày vui này. Chúng con cũng cảm ơn quý dì, quý anh chị GLV, quý phụ huynh và các ân nhân đã giúp đỡ cho chúng con về vật chất lẫn tinh thần. Nguyện xin Chúa ban tràn đầy thánh ân trên tất cả mọi người.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top