Giáo xứ Tân Phước: Khai mạc Tháng Mân Côi kính Đức Mẹ - 2023

Giáo xứ Tân Phước: Khai mạc Tháng Mân Côi kính Đức Mẹ - 2023

Giáo xứ Tân Phước: Khai mạc Tháng Mân Côi kính Đức Mẹ - 2023

TGPSG -- “Chúng ta phải luôn biết học hỏi nơi Mẹ Maria sự đơn sơ, biết trông cậy nơi Thánh Ý Chúa…”

Dó là lời nhắn nhủ của linh mục (Lm) Đaminh Nguyễn Văn Minh, chánh xứ Tân Phước khi chủ tế thánh lễ khai mạc tháng Mân Côi kính Đức Mẹ, được cử hành lúc 17g30 thứ Bảy ngày 30/09/2023, tại nhà thờ Tân Phước.

Đồng tế có Lm Phó xứ Đa Minh Phạm Khắc Duy. Hiệp dâng thánh lễ có sự tham dự của đông đảo giáo dân trong xứ.

Mở đầu là cuộc rước kiệu long trọng lúc 17g15.

 

Thánh lễ đã được diễn ra trong bầu không khí hết sức trang nghiêm và sốt sắng. Trong áo dài sắc vàng, ca đoàn Tình Thương của giáo xứ Tân Phước đã cất vang những khúc ca ngọt ngào dâng lên Mẹ kính yêu.

Trọng tâm của Thánh lễ hôm nay, Lm Đaminh đã có lời khích lệ, nhắn nhủ cộng đoàn trong Thánh Lễ.: “…Mỗi người phải luôn biết học hỏi nơi Mẹ Maria sự đơn sơ, biết trông cậy nơi Thánh Ý Chúa. Ngày nay, khi cuộc sống phát triển, đời sống nâng cao, dễ khiến chúng ta xem nhẹ việc cầu nguyện và kết nối với Chúa. Học nơi tấm gương của Mẹ, chúng ta cũng hãy luôn sống trong tình hịêp thông với Thiên Chúa qua việc tham dự Thánh Lễ, cử hành các Bí tích và qua những giờ kinh gia đình, cách riêng là qua việc đọc và suy ngắm kinh Mân Côi…”

Trước khi kết thúc Thánh Lễ, linh mục Đaminh đã triển khai một số chương trình trong Tháng Mân Côi của giáo xứ, mời gọi cộng đoàn hãy tích cực và sốt sắng tham dự.

Thánh lễ kính Đức Mẹ Mân Côi của giáo xứ Tân Phước đã kết thúc vào lúc 18g30, trong niềm vui được đón rước Mẹ nơi tâm hồn hòa cùng chút không khí náo nhiệt của ngày Tết Trung Thu, mọi người ra về bình an.

Bài: Maria Dương (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top