Giáo xứ Tân Phú: Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức

Giáo xứ Tân Phú: Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức

WGPSG -- Vào lúc 9 giờ, ngày 10.5.2014, Đức Tổng Giám mục Phaolô Bùi Văn Đọc đã đến thăm mục vụ và chủ sự Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức cho 173 em thiếu nhi thuộc giáo xứ Tân Phú, hạt Tân Sơn Nhì. Đồng tế với ngài có 22 linh mục trong giáo hạt, và đông đảo giáo dân tham dự.

Hòa cùng niềm vui trong ngày trọng đại này, trước khi cử hành Thánh lễ, Đức cha chủ sự cùng đoàn đồng tế ghé thăm và làm phép nhà Tưởng Niệm (nhà hài cốt) vừa được tu sửa.

Qua bài Tin Mừng Thánh Gioan, Đức cha nhấn mạnh đến ơn Chúa Thánh Thần và nhắc nhở cộng đoàn, đặc biệt với các em thiếu nhi: Hôm nay, chúng con đón nhận Chúa Thánh Thần, trở thành những chứng nhân của Chúa Kitô, và chính Chúa giao phó Giáo hội cho chúng con, chúng con hãy mạnh dạn lãnh nhận sứ mạng, bằng cách loan báo Tin Mừng Chúa Phục Sinh. Chúng con hãy đón nhận và thực hiện những điều Chúa đã phán trước khi về trời: Chúa sai các Tông đồ ra đi loan báo Tin Mừng và thổi hơi trên các Ngài; hơi đó chính là Thần Khí của sự sống. Vậy, các con hãy mạnh dạn và đừng sợ hãi vì các con đã được trao sứ mạng cao cả đó.

Cuối Thánh lễ, đại diện giáo xứ, ông Chủ tịch Hội đồng Mục vụ đã cảm ơn Đức Tổng, quý cha đồng tế, cùng cộng đoàn. Đồng thời, một em đại diện thiếu nhi đã kính dâng lên Đức Tổng bó hoa tươi thắm, cùng tràng pháo tay thật dài của cộng đoàn.

Thánh lễ kết thúc vào lúc 11 giờ. Đức Tổng đã chụp hình lưu niệm với đoàn đồng tế và quý chức.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top